Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Từ ngày 13-6 ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm xăng dầu

Cập nhật: 12:31 ngày 12/06/2019
(BGĐT) - Ngày 12-6, ông Đào Nguyên Sơn, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã nhận được chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) về việc thanh tra, kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại trong kinh doanh xăng dầu nhằm ổn định trật tự, chống thất thu thuế, bảo vệ người tiêu dùng.

Theo đó, ngày 13-6, Cục sẽ họp, triển khai nhiệm vụ cụ thể đến các đội quản lý thị trường trực thuộc.

{keywords}

Cán bộ Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang kiểm tra cây xăng trên địa bàn huyện Việt Yên.

Quan điểm của đơn vị là thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, làm tốt công tác đề xuất, tham mưu cho Ban chỉ đạo 389 tỉnh chỉ đạo Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tăng cường kiểm tra, lấy mẫu của các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn tỉnh. Chú trọng kiểm định về đo lường, chất lượng hàng hóa.

Đối tượng kiểm tra là các doanh nghiệp, thương nhân phân phối, tổng đại lý, đại lý, cửa hàng bán lẻ xăng dầu; kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm. Kiên quyết kiến nghị cơ quan có thẩm quyền thu hồi giấy phép đối với những trường hợp không tuân thủ quy định; giám sát chặt chẽ các cửa hàng xăng dầu đã bị thu hồi giấy phép hoạt động.

Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu ngăn chặn nạn xăng giả
Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) yêu cầu tăng cường thanh tra chống gian lận thương mại với các hành vi kinh doanh xăng dầu giả.
Bắc Giang: Chưa phát hiện xăng dầu giả
(BGĐT) - Ngày 9-6, đại diện lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang khẳng định: Đến nay, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang chưa phát hiện trường hợp kinh doanh xăng dầu giả. Tuy vậy, đơn vị khuyến cáo người tiêu dùng đề cao cảnh giác, tự bảo vệ mình.
Xăng giả của Trịnh Sướng bán cho cả các đại lý phía Bắc
Theo lời khai của bị can trong đường dây xăng giả của đại gia Trịnh Sướng, các doanh nghiệp này đã xuất bán số lượng xăng lớn ra các tỉnh phía Bắc.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...