Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuần lễ vải thiều tại thành phố Hà Nội tiêu thụ hơn 123 tấn quả

Cập nhật: 16:23 ngày 19/06/2019
(BGĐT)- Theo thông tin từ UBND huyện Lục Ngạn, sau 10 ngày diễn ra Tuần lễ vải thiều và Diễn đàn kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang tại Hà Nội năm 2019 (gọi tắt là Tuần lễ và Diễn đàn), tổng khối lượng vải thiều bán trực tiếp và qua các hợp đồng ký kết cung ứng, phân phối qua các hệ thống bán lẻ, kênh phân phối ở Hà Nội là hơn 123 tấn.
{keywords}

Vải thiều Lục Ngạn được bày bán ở Tuần lễ vải thiều và Diễn đàn kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn tại Hà Nội năm 2019.

Trong đó, bán trực tiếp 23 tấn; cung ứng qua các hệ thống bán lẻ, các kênh phân phối, các siêu thị như BigC, HaPro... 100 tấn.

Cùng đó, các doanh nghiệp đã bán được 2 nghìn chai giấm; 268 lít mật ong; 76 kg phấn hoa; 4 tấn mỳ Chũ và hàng trăm thùng nước ép trái cây các loại cho người tiêu dùng Thủ đô.

Ông Cao Văn Hoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Lục Ngạn cho biết, đây là năm đầu tiên các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất của huyện Lục Ngạn tổ chức bán hàng trực tiếp tại Hà Nội. 

Thông báo chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sinh lời an toàn – Hàng ngàn giải thương
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Bắc Giang II
 

Trong quá trình tổ chức, Tuần lễ và Diễn đàn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện giúp đỡ của chính quyền, các cơ quan, ban ngành của thành phố Hà Nội và tỉnh Bắc Giang; sự phối hợp, kết nối, tham gia thực chất, có trách nhiệm của các doanh nghiệp, HTX; sự đồng hành, ủng hộ to lớn của các có quan, thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Được biết, Tuần lễ và Diễn đàn do UBND huyện Lục Ngạn phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và PTNT), một số sở, ngành, doanh nghiệp của Bắc Giang và Hà Nội tổ chức, với chủ đề: "Chắp cánh thương hiệu - Kết nối cung cầu". Tuần lễ kéo dài từ ngày 7 đến hết ngày 16-6 tại Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Thu mua hơn 1 nghìn tấn vải thiều để chế biến xuất khẩu và tiêu thụ trong các siêu thị
(BGĐT)- Theo Sở Công Thương, hiện có 3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang thu mua chế biến vải thiều gồm: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thực phẩm Toàn Cầu (Lục Ngạn), Hệ thống Siêu thị BigC Bắc Giang và Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Vifoco (TP Bắc Giang).
Khai mạc Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn tại Hà Nội
(BGĐT)-Chiều 7-6, tại khu Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã diễn ra Tuần lễ vải thiều và Diễn đàn kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều, các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn tại Hà Nội.

Nam Bình

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...