Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Máy ATM của Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang đã hoạt động bình thường

Cập nhật: 19:24 ngày 17/10/2019
(BGĐT) - Ngày 16-10, Báo Bắc Giang điện tử đăng thông tin, vào hồi 10 giờ 42 phút, khách hàng phản ánh 2 cây ATM của Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang tại cổng trụ sở của đơn vị này, số 45, đường Nguyễn Văn Cừ và 1 cây ATM gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đường Lê Lợi (TP Bắc Giang) không rút được tiền.
{keywords}

Khách hàng rút tiền tại cây ATM ngay cổng trụ sở Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang ngày 17-10.

Sau khi nắm bắt được thông tin trên, Giám đốc Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang đã tập trung nhân lực, chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ, kỹ thuật tích cực khắc phục sự cố. Do đó chỉ sau thời gian ngắn, các cây ATM trên đã hoạt động thông suốt, bảo đảm cho khách hàng giao dịch bình thường. 

Được biết, hiện nay, Chi nhánh có 22 máy ATM. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu rút tiền, hằng ngày, Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang thường xuyên cử cán bộ kiểm tra các cây ATM, tiếp quỹ phục vụ khách hàng. 

Nhiều cây ATM của Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang không rút được tiền
(BGĐT) - Theo phản ánh của nhiều khách hàng, sáng 16-10, 2 cây ATM của Vietinbank Chi nhánh Bắc Giang tại cổng trụ sở của đơn vị này, số 45, đường Nguyễn Văn Cừ và 1 cây ATM gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đường Lê Lợi (TP Bắc Giang) không rút được tiền. 
Vụ hành hung người phụ nữ cây ATM: Sẽ trích xuất camera để rõ thực hư
Do có mâu thuẫn trong lời khai, nên công an sẽ trích hình ảnh qua camera để rõ thực hư mọi chuyện.
Trộm dùng máy xúc phá tường, múc nguyên cây ATM lên ô tô
Sự việc xảy ra tại Dungiven, Ireland, một băng trộm đã dùng xe máy xúc nhổ cây ATM ra khỏi tường để lấy tiền.
Tìm được chủ nhân số tiền lớn quên ở cây ATM
Ngày 19-4, Công an phường Phú Nhuận (TP Huế) cho biết, đơn vị đã làm các thủ tục cần thiết để trao trả 10 triệu đồng cho anh Hoàng Thế Hùng (SN 1986, trú huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) – người đã bỏ quên tiền tại khe máy rút tiền ở cây ATM trước đó.
Bắt nghi phạm trộm hơn 6 tỷ đồng tại các cây ATM là nhân viên ngân hàng
Ngày 15-2, Cơ quan điều tra của Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ được đối tượng trộm tiền tại các cây ATM trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...