Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại

Cập nhật: 13:50 ngày 22/10/2019
(BGĐT) - Ngày 22-10, Agiribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng chương khuyến mại “Đăng ký Agirbank E-Moile Banking - Trúng quà cực sang” và chương trình khuyến mại thẻ của Agribank “Thanh xuân rực rỡ qua những chuyến đi”.
{keywords}

Lãng đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao thưởng cho khách hàng trúng giải.

Chương trình khuyến mại “Đăng ký Agirbank E- Mibile Banking - trúng quà cực sang” được triển khai từ ngày 16-9 đến hết ngày 17-11 năm nay. Qua quay số trúng thưởng trong toàn quốc, toàn tỉnh có 3 khách hàng đoạt giải.

Đó là bà Nguyễn Thị Hương (TânYên) trúng giải Nhì với trị giá phần thưởng là một máy tính bảng IPad, tương đương gần 10 triệu đồng, đồng giải Ba cho khách hàng Trịnh Thị Thu Hà và Vũ VănDũng (TP Bắc Giang), trị giá mỗi giải thưởng là 500 nghìn đồng.

Chương trình khuyến mại thẻ của Agribank “Thanh xuân rực rỡ qua những chuyến đi” được triển khai từ ngày 19-8 đến ngày 19-9 năm nay. Tham gia chương trình, toàn tỉnh có một khách hàng trúng thưởng là ông Chu Văn Hoàng, nhân viên Công ty TNHH Unico Global (Yên Dũng). Trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng.

Được biết, 2 chương trình khuyến mại trên được triển khai có ý nghĩa thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, vừa khuyến khích, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, đồng thời phát triển hoạt động dịch vụ của Agirbank.

Đến nay, Agirbank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đã phát hành hơn 100 nghìn thẻ ATM; hơn 80 nghìn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ  E-Moile Banking, tăng hàng nghìn khách hàng so với năm trước.

Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Bắc Giang II bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo
(BGĐT) - Ngày 23-1, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Bắc Giang II tổ chức lễ bàn giao và gắn biển nhà tình nghĩa cho cho gia đình ông Đặng Văn Ổn, thôn Cả Am, xã Phúc Hòa (Tân Yên).
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh Bắc Giang II trao thưởng cho khách hàng gửi tiền
(BGĐT) -  Ngày 11-1, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng với chủ đề “Cùng Agribank mừng Quốc khánh - Niềm vui nhân đôi”. 
Cây ATM của Ngân hàng Nông nghiệp- PTNT không giao dịch được do lỗi đường truyền mạng
(BGĐT)-Theo phản ánh của khách hàng, tối hôm qua (11-7), tại một số máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp- PTNT trên địa bàn tỉnh đã không thực hiện được giao dịch rút tiền.

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...