Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ra mắt sản phẩm giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường tại Bắc Giang

Cập nhật: 19:24 ngày 22/11/2019
(BGĐT) - Chiều ngày 22-11, Công ty cổ phần Đại Hoàng Sơn tổ chức lễ khai trương nhà phân phối độc quyền “thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu Plaumai Eco” tại Bắc Giang”. 
{keywords}

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu Plaumai Eco.

Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, đại diện nhiều doanh nghiệp vận tải, khách hàng trong tỉnh. Nằm trong định hướng phát triển đa dạng hóa ngành nghề, Công ty cổ phần Đại Hoàng Sơn đã liên kết, hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm “thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu Plaumai Eco tại Bắc Giang”. 

{keywords}

Quang cảnh lễ ra mắt.

Thanh gốm này là một phát minh mới nhất của Hàn Quốc, mang tính đột phá của công nghệ 4.0, được đưa vào sử dụng tại Hàn Quốc từ năm 2011 đến nay, sau đó là các nước khác trong khu vực. Sản phẩm này đưa vào thị trường Việt Nam từ giữa năm nay, dùng để gắn vào bình nhiên liêu xe ô tô, xe máy.

{keywords}

Công ty cổ phần Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và Bảo vệ môi trường Plaumai Eco trao giấy chứng nhận cho nhà phân phối độc quyền thanh gốm là Công ty cổ phần Đại Hoàng Sơn.

Thực tế nhiều khách hàng đã sử dụng thanh gốm trên cho các phương tiện động động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel, tiết kiệm được từ 10- 15% nhiên liệu và giảm từ 50-70% khí thải độc hại từ khói phương tiện và máy móc ra môi trường. 

Cách đi xe máy tiết kiệm xăng và bền lâu phụ nữ cần biết
Tuy xe máy là phương tiện di chuyển hàng ngày của hầu hết chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng biết bí quyết lái xe để giúp xe bền và tiết kiệm xăng hơn.
7 mẹo chạy xe máy tiết kiệm xăng
Chạy đều ga, tắt máy khi đèn đỏ, thay nhớt thường xuyên... là một trong những cách giúp xe tiêu thụ ít nhiên liệu hơn.
Những xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng
Thiết kế năng động, trẻ trung, đặc biệt giá rẻ và tiết kiệm xăng là những ưu điểm nổi bật của các dòng xe máy dưới đây.
9 mẹo lái ô tô giúp tiết kiệm xăng
Nỗi lo giá xăng dầu khiến bạn luôn phải đắn đo khi sử dụng ô tô khi di chuyển. Vậy lái xe thế nào để tiết kiệm nhiên liệu nhất?

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...