Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các cây ATM của một số ngân hàng thương mại đã rút được tiền

Cập nhật: 17:05 ngày 13/01/2020
BGĐT) - Chiều qua (12-1), báo Bắc Giang điện tử đưa tin nhiều cây ATM của một số ngân hàng thương mại không rút được tiền trong khoảng thời gian từ 14 đến 15 giờ.
{keywords}

Cây ATM tại cổng trụ sở Vietin bank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang hoạt động bình thường.

Đó là cây ATM của Vietin bank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, cây ATM của Chi nhánh TP Bắc Giang, số 7 đường Nguyễn Thị Lưu, phường Trần Phú (TP Bắc Giang)... 

Qua trao đổi với đại diện lãnh đạo các ngân hàng trên được biết, nguyên nhân khách hàng không rút được tiền là do đường truyền bị quá tải, nghẽn mạng bởi trong ngày nghỉ nhiều thẻ cùng thực hiện giao dịch. 

Ông Hà Xuân Trường, Giám đốc Vietin bank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi phát hiện sự cố, ngân hàng cử cán bộ kiểm tra lại ngay hệ thống của các máy ngay trong ngày.

Từ chiều tối ngày 12-1 đến nay, các cây ATM của các ngân hàng trên đã trở lại hoạt động bình thường.

Nhiều cây ATM của một số ngân hàng thương mại không rút được tiền
(BGĐT) - Theo nhiều người dân phản ánh, chiều ngày 12-1, nhiều cây ATM của các ngân hàng thương mại như: Vietin bank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang... không rút được tiền.  
Bất ngờ phát hiện cả xấp tiền trào ra từ khe máy rút tiền ATM
Khi anh Huy đến rút tiền tại cây ATM trên tuyến đường Nguyễn Huệ, TP Huế, thì bất ngờ phát hiện một lượng lớn tiền đã trào ra từ bao giờ trên khe máy rút tiền.

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...