Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sức tiêu thụ đồ điện dân dụng gần Tết tăng mạnh

Cập nhật: 11:36 ngày 15/01/2020
(BGĐT) - Những ngày gần Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sức tiêu thụ đồ điện dân dụng có xu hướng tăng mạnh.
{keywords}

Khách hàng mua sắm, tìm hiểu hàng hóa tại Siêu thị điện máy Văn Chiến.

Tìm hiểu tại một số siêu thị, cửa hàng, phóng viên ghi nhận các mặt hàng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện đa năng… được nhiều khách hàng lựa chọn.

Theo đại diện các cơ sở kinh doanh, sức mua bắt đầu tăng khoảng 30-40% so với những ngày thường. Quy luật hằng năm cho thấy, từ sau Tết ông Công ông Táo (23 tháng Chạp), sức mua đồ điện tử gia dụng thường có sự đột biến, có thể tăng lên đến 70-80%, thậm chí 150-200% trong những ngày cận Tết.

Anh Phạm Văn Cương, Giám đốc điều hành Siêu thị điện tử Văn Chiến (TP Bắc Giang) cho biết, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hệ thống siêu thị đã chuẩn bị sẵn lượng hàng lớn, bảo đảm cung cấp kịp thời cho chuỗi siêu thị trên địa bàn toàn tỉnh.

Đáng chú ý trên thị trường năm nay là các loại ti vi đều giảm giá 10-20%, đặc biệt, một số loại ti vi cỡ lớn, đắt tiền giảm từ 7-10 triệu đồng/chiếc. Nhiều dòng ti vi phổ thông tầm trung cá biệt giảm đến 50% giá bán. Các hãng sản xuất cũng tung ra nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Các siêu thị khác như Mediamart, Điện máy xanh… cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá, tặng quà để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Phổ biến là tặng quà cho những đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, mua trả góp lãi suất 0%...

Các siêu thị dự kiến mở cửa đến chiều 30 Tết, sẵn sàng phục vụ khách hàng và các nhu cầu đổi trả, sửa chữa nếu cần.

Lượng khách mua sắm tại siêu thị, nhà hàng tăng đột biến, giá hàng hóa bình ổn
(BGĐT)-Hôm nay, ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các điểm như: Nhà hàng, quán nước, siêu thị… trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đông khách gấp nhiều lần so với những ngày trước đó. 
Hệ thống Siêu thị BigC nhập hàng từ 169 doanh nghiệp may mặc Việt Nam
(BGĐT)- Theo ông Trần Huy Hùng, Giám đốc Siêu thị BigC Bắc Giang, từ ngày 6-8-2019 đơn vị nhập mới 8 nghìn mã sản phẩm may mặc thuộc 169 nhà cung cấp Việt Nam để bày bán.
Liên kết đưa nông sản Bắc Giang vào chợ đầu mối, siêu thị: Cơ hội cho sản phẩm chất lượng
(BGĐT) - Tháng 4 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Liên minh hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Hội chợ thương mại HTX năm 2019. Bắc Giang có 5 đơn vị được các doanh nghiệp (DN) ký biên bản ghi nhớ xúc tiến tiêu thụ nông sản. Đây là cơ hội lớn giúp nông sản của tỉnh có đầu ra thuận lợi.
Khai trương siêu thị điện máy Văn Chiến Yên Dũng
(BGĐT) - Ngày 14-4, Công ty cổ phần Văn Chiến (TP Bắc Giang) tổ chức lễ khai trương Siêu thị điện máy Văn Chiến Yên Dũng tại đường Lê Đức Trung, thị trấn Neo (Yên Dũng). Đây là chi nhánh thứ 8 của Công ty trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Quốc Phương


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...