Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm đình chỉ cơ sở chế biến gỗ ở xã Cẩm Đàn (Sơn Động) gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 17:10 ngày 09/04/2020
(BGĐT) - Như báo Bắc Giang điện tử ngày 8/4 đã đưa tin về xưởng sản xuất, kinh doanh viên nén gỗ của ông Nguyễn Đức Hiếu ở thôn Gốc Gạo, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) gây ô nhiễm tiếng ồn và bụi, qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở này không có các loại giấy phép theo quy định.
{keywords}

Khu nhà xưởng chế biến viên nén gỗ có nhiều bụi.

Cụ thể, cơ sở này không có giấy phép xây dựng nhà xưởng, trạm cân; không có kế hoạch bảo vệ môi trường và không chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Được biết, xưởng sản xuất, kinh doanh viên nén gỗ của ông Nguyễn Đức Hiếu xây dựng nhà xưởng trên diện tích khoảng 1,5 nghìn m2; công suất sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm viên nén gỗ/tháng.

Tuy nhiên, ngay khi sản xuất, người dân địa phương đã phản ánh về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn và bụi gỗ, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt, sức khỏe của người dân. 

Thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, cơ quan chức năng huyện Sơn Động đã tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở chế biến gỗ này.

Cơ sở chế biến gỗ ở xã Cẩm Đàn (Sơn Động) gây ô nhiễm môi trường
(BGĐT) - Người dân thôn Gốc Gạo, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) đang phải sống chung với một cơ sở chế biến gỗ gây ô nhiễm tiếng ồn và bụi phát sinh trong quá trình sản xuất.
Sơn Động: Nhiều người tùy tiện đổ rác ra sông gây ô nhiễm môi trường
(BGĐT)- Những ngày gần đây, tại khu vực ngầm sông An Châu thuộc địa phận xã An Lập, huyện Sơn Động (Bắc Giang) đoạn giáp ranh với khu 1, thị trấn An Châu, xuất hiện tình trạng lượng rác thải sinh hoạt tồn đọng, đổ tràn lan làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, gây mất vệ sinh môi trường.
Sơn Động: Tập trung thi công các dự án trọng điểm
(BGĐT) - Ngày 12-12, đồng chí Hoàng Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Động đã đi kiểm tra, nắm bắt tình hình thực hiện tiến độ một số dự án trọng điểm trong huyện.
Sơn Động: Xử phạt đối tượng đổ rác xuống sông 1 triệu đồng
(BGĐT) - Theo ông Trương Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Định (Sơn Động), ngày 15-10, chính quyền địa phương đã xác định danh tính đối tượng dùng xe công nông đổ rác xuống sông và xử phạt hành chính.
Quốc Phương
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...