Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Xử lý nhiều trường hợp xe khách vi phạm quy định tạm dừng hoạt động

Cập nhật: 08:59 ngày 17/04/2020
(BGĐT) – Mặc dù trong thời gian quy định cách ly xã hội, tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách nhưng từ ngày 1/4 đến nay vẫn có nhiều phương tiện là ô tô khách bị phát hiện vi phạm.
{keywords}

Công an huyện Sơn Động làm việc với lái xe Vũ Đình Trường.

Mới đây nhất, Chủ tịch UBND huyện Sơn Động vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối ông Vũ Đình Trường (SN 1971) trú tại thôn Thượng, xã Cẩm Đàn do vi phạm quy định cấm hoạt động vận tải hành khách trong thời gian cách ly xã hội trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 13/4, tổ công tác của Công an huyện Sơn Động đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phối hợp phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Cẩm Đàn đã phát hiện xe ô tô loại 16 chỗ BKS 98B - 002.97 do ông Vũ Đình Trường điều khiển.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 15 người. Những người này thuê ông Trường chở xuống khu vực huyện Việt Yên.

Mặc dù trong thời gian cách ly xã hội và có lệnh cấm các phương tiện vận chuyển hành khách nhưng ông Trường vẫn nhận chở khách nên đã vi phạm các quy định, không thực các biện pháp hạn chế tập trung đông người, không tạm dừng hoạt động dịch vụ, kinh doanh nơi công cộng.

Thống kê cho thấy từ ngày 1/4 đến nay toàn tỉnh có 12 trường hợp xe khách bị phát hiện và xử lý. Trong đó riêng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) xử lý 9 trường hợp.

Ngoài vi phạm thời gian tạm dừng hoạt động, các trường hợp nêu trên còn không có phù hiệu, không có danh sách hành khách, chở quá số người quy định… Các cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính tổng số tiền hơn 40 triệu đồng và tước giấy phép lái xe có thời hạn 8 trường hợp.

Tội phạm công nghệ cao dụ người dân nộp phạt vi phạm giao thông
Một số người dân ở Lạng Sơn nhận được thư điện tử của đối tượng mạo danh Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đề nghị nộp phạt vi phạm giao thông.
Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông trong thời gian cách ly xã hội
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, yêu cầu các Bộ, ngành và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường thực hiện một số giải pháp nhằm tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội.
Sơn Động: Một người tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) – Vụ tai nạn giao thông xảy ra tối qua (31/3) tại khu vực dốc Bãi Đá, xã Lệ Viễn (Sơn Động) khiến một người tử vong tại chỗ.
Quốc Phương
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...