Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hơn 37 tấn vải thiều được bán qua ví điện tử MoMo

Cập nhật: 14:17 ngày 17/06/2020
(BGĐT)- Sau một tuần thực hiện chương trình bán vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) bằng hình thức trực tuyến trên ví điện tử MoMo, đến nay kênh tiêu thụ online này đã cung cấp được hơn 37 tấn quả cho thị trường người tiêu dùng khu vực TP Hồ Chí Minh. Hoạt động này thuộc Chương trình "Ủng hộ nông sản Việt" do Báo Tuổi Trẻ, cùng Saigon Co.op và ví điện tử MoMo phối hợp thực hiện từ ngày 10/6 đến hết 30/6.
{keywords}

Ví điện tử MoMo cung cấp vải thiều Lục Ngạn cho người dân khu vực TP Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những điểm mới của hoạt động tiêu thụ vải thiều năm nay. Sử dụng phương pháp mua vải trực tuyến, người tiêu dùng tận dụng được nhiều ưu điểm tiện ích như: Dùng điện thoại, máy tính có kết nối Internet để đặt mua và nhận vải thiều tại địa điểm lựa chọn; giảm giá 30% so với việc đến mua trực tiếp tại Hệ thống siêu thị Saigon Co.op.

Đến thời điểm hiện tại, có hơn 7 nghìn lượt khách hàng tham gia mua vải thiều theo hình thức trực tuyến trên ví điện tử MoMo. Ước tính mỗi giờ ví điện tử MoMo bán được khoảng 600kg vải thiều Lục Ngạn.

Việc người tiêu dùng hỗ trợ mua vải thiều sẽ là một trong những giải pháp giúp bà con nông dân vùng trồng vải tiêu thụ thuận lợi và người tiêu dùng khu vực TP Hồ Chí Minh được tiếp cận với nông sản đặc trưng, chất lượng, giá bán hấp dẫn.

Quan tâm cung cấp đủ ẩm cho vải thiều
(BGĐT)- Thời gian qua, nắng mưa xen kẽ bất thường khiến nhiều vườn vải trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) bị rám hoặc nứt quả, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng sản phẩm.
Hải quan Lào Cai ưu tiên cao nhất cho xuất khẩu vải thiều sang Trung Quốc
(BGĐT) - Nhiều năm nay, mỗi khi đến vụ vải thiều, những chuyến xe xuất khẩu mặt hàng nông sản này tại Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, tỉnh Lào Cai (Cửa khẩu Kim Thành) sang Trung Quốc đều được tạo điều kiện thuận lợi nhất, ưu tiên cao nhất và vụ vải thiều năm nay cũng không ngoại lệ.
Lục Ngạn: Vi phạm đo lường khi thu mua vải thiều, một trường hợp bị phạt 2,7 triệu đồng
(BGĐT)- UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa thành lập Tổ công tác liên ngành kiểm tra, xử lý về trật tự an toàn giao thông và gian lận thương mại trong vụ thu hoạch vải thiều năm 2020.
Hoàng Phương
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...