Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hơn 300 doanh nghiệp, HTX áp dụng chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng hàng nội địa

Cập nhật: 17:00 ngày 21/07/2020
(BGĐT)-Sau khi Bộ Công Thương phát động Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" (tháng 7), toàn tỉnh có hơn 300 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia chương trình. 
{keywords}

Siêu thị BigC Bắc Giang áp dụng khuyến mại cho các sản phẩm hàng Việt để kích cầu tiêu dùng nội địa.

Theo đó, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với nhiều sản phẩm, đặc biệt là nhóm hàng điện máy, máy tính, đồ uống và hàng tiêu dùng khác. 

{keywords}

Nhiều sản phẩm tại Siêu thị điện máy MediaMart, đường Hùng Vương (TP Bắc Giang) áp dụng khuyến mại để kích cầu.

Thông tin khuyến mại đều được đơn vị ghi rõ tại sản phẩm và thông báo trên website giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt. 

Được biết, đây là đợt kích cầu trên diện rộng nhằm khôi phục sản xuất kinh doanh nội địa sau đại dịch Covid-19, diễn ra trong tháng 7/2020. Đến thời điểm này, toàn tỉnh có hơn 300 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia chương trình.

Để bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, doanh nghiệp, các đơn vị chức năng của tỉnh đã lên phương án kiểm tra, giám sát chặt chẽ thị trường, bảo đảm hàng hóa của các doanh nghiệp khi tham gia tháng kích cầu đều là sản phẩm chất lượng tốt; có cơ chế xử phạt nghiêm đối với những đối tượng, doanh nghiệp lợi dụng tháng khuyến mại để trục lợi, bán hàng kém chất lượng, hàng giả, nhái.

VinFast khuyến mại khủng: Ưu đãi 2.020 khách mua xe máy điện, miễn phí thuê bao pin một năm
Để hỗ trợ người tiêu dùng, góp phần giúp người dân sớm quay trở lại nhịp sống thường nhật sau khi cơn bão dịch bệnh đang dần qua đi, VinFast triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người mua xe máy điện với trị giá lên tới cả tỷ đồng.
Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại
(BGĐT) - Ngày 22-10, Agiribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng chương khuyến mại “Đăng ký Agirbank E-Moile Banking - Trúng quà cực sang” và chương trình khuyến mại thẻ của Agribank “Thanh xuân rực rỡ qua những chuyến đi”.
Trao giải chương trình khuyến mại “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank”
(BGĐT) - Ngày 23-5, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” tại trụ sở Agribank Chi nhánh huyện Lục Nam.


Hoàng Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...