Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xây dựng Trung tâm OCOP huyện Lục Nam

Cập nhật: 11:05 ngày 28/07/2020
(BGĐT) - UBND huyện Lục Nam vừa phối hợp với Công ty cổ phần Sinh học công nghệ cao Bắc Giang khởi công xây dựng công trình cải tạo trụ sở Kho bạc Nhà nước huyện Lục Nam (cũ), tại phố Đồi Ngô, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam (Bắc Giang) thành Trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của huyện.  
{keywords}

Phối cảnh công trình sau khi hoàn thành.

Công trình do Công ty cổ phần Sinh học công nghệ cao Bắc Giang làm chủ đầu tư, với tổng giá trị xây dựng là hơn 4 tỷ đồng. 

Hiện đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm các tiêu chí về gian hàng, nhận diện thương hiệu theo yêu cầu của OCOP, tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian đô thị. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong đầu tháng 9 tới. 

Mục tiêu sau khi hoàn thành, Trung tâm sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu, quảng bá, bán các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng của huyện Lục Nam và tỉnh Bắc Giang, kết hợp với một số dịch vụ khác như: Dừng nghỉ, đón tiếp khách tham quan, du lịch. 

Được biết, Lục Nam là một trong 4 địa phương, gồm: Việt Yên, Yên Thế, Lục Nam và TP Bắc Giang được UBND tỉnh lựa chọn xây dựng 5 điểm giới thiệu, bán và quảng bá sản phẩm OCOP.

Xếp hạng sản phẩm OCOP: Nâng giá trị sản phẩm địa phương
(BGĐT) - Năm nay là năm thứ 3 tỉnh Bắc Giang triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh tổ chức đánh giá, phân hạng, cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm tham gia Chương trình OCOP. Việc xếp hạng nhằm góp phần khẳng định vị thế, tăng giá trị sản phẩm ở mỗi địa phương.
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vifoco: Đưa các mặt hàng nông sản xuất ngoại
(BGĐT) - Thời gian qua, trong khi không ít doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh bởi tác động của dịch Covid-19 thì hoạt động của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vifoco (TP Bắc Giang) vẫn ổn định. Sản phẩm của nông dân được thu mua chế biến, các chuyến hàng xuất khẩu đều đặn theo những hợp đồng đã ký kết.
Thế Đại

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...