Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sau phản ánh của báo Bắc Giang, đường tỉnh 295B đoạn qua xã Tân Dĩnh được sửa chữa

Cập nhật: 16:26 ngày 09/11/2020
(BGĐT) - Ngày 28/10, báo Bắc Giang điện tử đăng thông tin phản ánh trên đường tỉnh 295B, đoạn qua khu vực cống Hòa Vang, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) có một số ổ voi, ổ gà nhưng trong thời gian dài chưa được sửa chữa, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, tiềm ẩn nguy cơ cao tai nạn giao thông.

Khu vực này có hai hố sâu và rộng. Khi các phương tiện lưu thông qua đây đều gặp khó khăn do phải tránh ổ gà, ổ voi. Một số học sinh đi xe qua đây từng bị trượt ngã. 

{keywords}

Ổ voi, ổ gà được tân bằng phẳng,.

Sau khi báo Bắc Giang điện tử phản ánh, Sở Giao thông - Vận tải Bắc Giang đã chỉ đạo Công ty cổ phần Đường bộ Bắc Giang duy tu, sửa chữa đoạn đường xuống cấp trên. Đến nay, các ổ voi, ổ gà đã được rải đá, đổ đất tân cao bằng phẳng so với mặt đường.

Minh Linh

Đề nghị sửa chữa đường tỉnh 295B đoạn qua qua xã Tân Dĩnh (Lạng Giang)
(BGĐT) - Theo người dân phản ánh, trên đường tỉnh 295B, đoạn qua khu vực cống Hòa Vang, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) xuất hiện ổ voi, ổ gà trong thời gian dài song chưa được sửa chữa, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Yên Dũng (Bắc Giang): Gần 57 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp nhiều tuyến đường giao thông
(BGĐT) - Từ đầu năm đến nay, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp và đưa vào sử dụng 6 tuyến đường huyện và trục xã trên địa bàn.
Lục Ngạn cứng hóa đường giao thông nông thôn: Hiệu quả cao từ đa dạng cách làm
(BGĐT) - Với chủ trương đúng, đa dạng cách làm, năm 2019 bình quân mỗi ngày huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cứng hóa hơn 2,4 km đường giao thông nông thôn (GTNT). Từ vùng thấp đến vùng cao của huyện, những con đường bê tông cứ rộng dài theo thời gian.
Yên Thế huy động hơn 337 tỷ đồng cứng hóa đường giao thông nông thôn
(BGĐT) - Sau gần 3 năm thực hiện Nghị quyết số 07 của HĐND tỉnh và Nghị quyết số 18 HĐND huyện về hỗ trợ cứng hóa đường giao thông nông thôn, toàn huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã lồng ghép, bố trí, huy động được hơn 337 tỷ đồng, cứng hóa gần 480 km km đường giao thông nông thôn, vượt kế hoạch đề ra. 
Cứng hóa đường giao thông nông thôn đạt 85% kế hoạch
(BGĐT)- Thống kê của UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang), tính đến thời điểm này, các xã, thị trấn trên địa bàn đã cứng hóa được 306 km đường giao thông nông thôn, đạt 85% kế hoạch năm.
Lục Ngạn: Bổ sung cứng hóa 40km đường giao thông
(BGĐT)- Chiều 17-12, UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang triển khai thực hiện bổ sung cứng hóa 40km đường giao thông nông thôn theo Nghị quyết số 07, 06 của HĐND tỉnh năm 2019.
Xã Tân Thanh: Hơn 50 tỷ đồng cứng hóa đường giao thông nông thôn
(BGĐT) - Từ nguồn vốn hỗ trợ xây dựng đường giao thông nông thôn (GTNT) theo Nghị quyết 07 của HĐND tỉnh và đóng góp của người dân, đến tháng 6-2019, xã Tân Thanh (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã huy động hơn 50,3 tỷ đồng làm đường.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...