Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai trương điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Việt Yên

Cập nhật: 13:05 ngày 29/11/2020
(BGĐT)- Sáng 29/11, UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức khai trương điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của huyện.
{keywords}

Cắt băng khai trương điểm điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP huyện Việt Yên.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện Việt Yên; Sở Nông nghiệp và PTNT; Khoa học và Công nghệ; Liên minh Hợp tác xã (HTX), cùng một số doanh nghiệp (DN), HTX, hộ sản xuất nông nghiệp tiêu biểu trong và ngoài địa bàn huyện.

Không gian trưng bày rộng hơn 100m2, tại số nhà 349, đường Thân Nhân Trung, thị trấn Bích Động, có vị trí thuận lợi về giao thông, thu hút nhiều khách hàng đang sinh sống xung quanh thị trấn tham quan, mua sắm. 

Tại đây trưng bày hơn 100 mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ các gia đình, trong đó có 9 sản phẩm của 6 DN và HTX đang sản xuất tại địa bàn Việt Yên. Đây là những sản phẩm OCOP được chứng nhận 3 sao và 4 sao như: Rượu làng Vân, khoai lang thái lát, nấm Toàn Cương, thực phẩm bảo vệ sức khỏe thải độc gan An Xoa…

{keywords}

Các đại biểu tham quan khu trưng bày và bán sản phẩm.

Ông Trương Ngọc Cảnh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Kỹ thuật nông nghiệp Việt Yên - đơn vị được giao quản lý điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của huyện Việt Yên cho biết, đây không chỉ là địa chỉ trưng bày giới thiệu các sản phẩm hàng hóa an toàn, chất lượng mà còn là cầu nối giữa các DN, HTX, hộ sản xuất với người tiêu dùng. Qua đó vừa tạo điều kiện cho sản xuất trong huyện, vừa là cơ hội để người tiêu dùng được mua sắm và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các đặc sản, nông sản vùng miền, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của các huyện, thành phố trong tỉnh cũng như cả nước.

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị sản xuất cũng cam kết sẽ đồng hành cùng Trung tâm Dịch vụ và Kỹ thuật nông nghiệp Việt Yên, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất dể phục vụ người dân.

{keywords}

Người dân mua sản phẩm nông sản tại Lễ khai trương.

Đến thời điểm này, Bắc Giang đã có 2 đơn vị đã khai trương điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cấp huyện là Hiệp Hòa và Việt Yên. Các điểm đi vào vận hành sẽ là cơ hội để tỉnh nhân rộng, kết nối với điểm giới thiệu, bán sản phẩm của các địa phương khác. 

Đại La

Xếp hạng sản phẩm OCOP: Nâng giá trị sản phẩm địa phương
(BGĐT) - Năm nay là năm thứ 3 tỉnh Bắc Giang triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh tổ chức đánh giá, phân hạng, cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm tham gia Chương trình OCOP. Việc xếp hạng nhằm góp phần khẳng định vị thế, tăng giá trị sản phẩm ở mỗi địa phương.
Bắc Giang: Tổ chức đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh
(BGĐT)- UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch tổ chức đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP của tỉnh 2020.
15 sản phẩm OCOP của Bắc Giang đạt tiêu chuẩn 4 sao
(BGĐT)-Hội đồng chấm điểm sản phẩm OCOP cấp tỉnh vừa hoàn tất việc thẩm định, chấm điểm các sản phẩm tham dự sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2019. Trong số 54 sản phẩm các huyện gửi tham gia, Hội đồng đã chọn 48 sản phẩm đủ tiêu chuẩn xếp sao. 
Bắc Giang có 20 sản phẩm tham gia Lễ hội cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình, Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc”
(BGĐT)- Sáng 2-11, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm tỉnh Hòa Bình, xã Sủ Ngòi (TP Hòa Bình), Bộ Nông nghiệp và PTNT, UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc Lễ hội cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình, Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc năm 2019.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...