Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Giao dịch tăng, một số cây ATM của Agribank quá tải

Cập nhật: 19:01 ngày 07/02/2021
(BGĐT) - Theo phản ánh của nhiều người dân trong buổi chiều 7/2, tại một số cây ATM của Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang và Agribank Chi nhánh Bắc Giang II (Bắc Giang) tại cổng trụ sở không rút được tiền.
{keywords}

Nhiều khách hàng không rút được tiền tại cây ATM cổng trụ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang do lượng giao dịch quá tải.

Trao đổi với đại diện hai đơn vị trên được biết, nguyên nhân không rút được tiền là do hôm nay là ngày nghỉ, khách hàng tập trung rút tiền lương và thưởng Tết với số lượng giao dịch cao gấp khoảng 10 lần ngày thường nên hệ thống chung của Agribank quá tải.

Tuy nhiên, vào thời điểm hơn 17 giờ, tại cây ATM của Agribank Chi nhánh Bắc Giang II có khách hàng rút được tiền, vì vậy nguyên nhân không phải do cây ATM hết tiền hoặc hỏng.

Thời điểm này, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đã cử người trực tại cây ATM gần trụ sở của đơn vị để giải thích lý do hệ thống quá tải cho khách hàng. Đồng thời thường xuyên kiểm tra quỹ, bảo đảm không để bị hết tiền trong các cây ATM.

Trước thực trạng quá tải như trên, các ngân hàng khuyến cáo người dân có thể giao dịch bằng cách thanh toán không dùng tiền mặt, chuyển tiền qua ngân hàng điện tử, trên điện thoại thông minh…

Minh Linh
Ngân hàng sẽ dừng phát hành thẻ từ ATM từ ngày 31/3/2021
Theo lộ trình của Ngân hàng Nhà nước, đến cuối năm 2021 sẽ có 100% thẻ ngân hàng và các thiết bị chấp nhận thẻ tại Việt Nam phải được chuyển đổi sang tiêu chuẩn chip.
Từ ngày 31/3/2021 dừng phát hành thẻ từ ATM
Ngân hàng Nhà nước vừa có thông báo về việc sẽ dừng phát hành thẻ từ ATM từ ngày 31/3/2021 và thay thế bằng thẻ chip.
Trường CĐ Y tế Lâm Đồng sáng tạo máy “ATM khẩu trang”
Đoàn Thanh niên và Công đoàn Trường CĐ Y tế Lâm Đồng vừa chế tạo thành công và đưa vào hoạt động máy “ATM khẩu trang”.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...