Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thị trường đồ điện lạnh: Khuyến mại lớn, dòng máy tiết kiệm điện hút khách

Cập nhật: 17:51 ngày 22/04/2021
(BGĐT)- Thời tiết bắt đầu nắng nóng nên thị trường điện lạnh sôi động trở lại. Nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá với mức ưu đãi lớn để thu hút khách hàng. Năm nay, những sản phẩm điện lạnh có mẫu mã đa dạng, phong phú, dòng máy tiết kiệm điện hút khách.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Siêu thị điện máy Văn Chiến, đường Hùng Vương, TP Bắc Giang (Công ty cổ phần Văn Chiến) đang áp dụng chương trình “Giảm giá sốc cuối tuần”. Hầu hết các mặt hàng điện lạnh được giảm giá từ 20 đến 50% (tùy vào từng sản phẩm). 

{keywords}

Nhân viên Siêu thị điện máy Văn Chiến, đường Hùng Vương (TP Bắc Giang) chuẩn bị giao hàng cho khách.

Anh Phí Quang Định, Giám đốc Siêu thị điện máy Văn Chiến cho biết: Đáp ứng nhu cầu người dân dịp hè năm nay, công ty nhập 5 nghìn sản phẩm điện lạnh các loại của các hãng như: Panasonic, Aqua, LG, TCL, Daikin, Samsung… 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên để kích cầu tiêu dùng đơn vị đã tích cực quảng cáo qua các trang mạng xã hội như: Facebook, zalo, website, đồng thời treo pano, áp phích tuyên truyền các nội dung khuyến mại lớn. “Mới đầu vụ, lượng khách đến mua đã tăng đột biến. Tính riêng ngày 21/4, siêu thị bán được hơn 100 chiếc điều hòa và tủ lạnh, cao gấp nhiều lần so với tuần trước. Năm nay, xu hướng của người tiêu dùng tập trung lựa chọn nhiều sản phẩm điện lạnh tiết kiệm điện năng”, anh Đinh cho biết thêm. 

Đây là những dòng máy lạnh cao cấp được trang bị chức năng làm lạnh thông minh, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đối với thiết bị điều hòa thì gió thổi rộng và xa, tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng giúp tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Tại siêu thị những dòng máy cơ bản sẽ được áp dụng khuyến mại sâu hơn so với dòng máy cao cấp.
Tại siêu thị Điện máy Xanh cũng đang triển khai nhiều đợt khuyến mại lớn. Ví như, đơn vị đang áp dụng chương trình “Trùm máy lạnh, siêu tốc siêu rẻ” khi mua điều hòa, “Giá rẻ cứu nóng, mát diện rộng, mát lồng lộng” khi mua quạt lạnh và hoạt động bốc thăm nhận quà hấp dẫn khác.

{keywords}

Điều hòa của các hãng được bày bán tại Siêu thị điện máy Văn Chiến, đường Hùng Vương (TP Bắc Giang) đều đang áp dụng chương trình khuyến mại.

Không chỉ ở những hệ thống siêu thị điện máy, dịp này tại các đơn vị kinh doanh khác như Công ty TNHH Thương mại Chính Hiếu, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hậu Cẩm… đường Xương Giang (TP Bắc Giang) và nhiều cửa hàng bán lẻ khác trên địa bàn tỉnh cũng áp dụng chương trình khuyến mại cho tất cả các sản phẩm điện lạnh đón hè với mức giảm từ 10-50%. Một số đơn vị lắp đặt miễn phí và tặng vật tư với nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách khi mua hàng.

Hầu hết, các mặt hàng được giảm giá sâu là các dòng máy cơ bản, đối với dòng cao cấp thì mức giảm giá ít hơn. Những sản phẩm đồ điện lạnh cao cấp có giá bán khoảng 9-15 triệu đồng/sản phẩm, có nhiều mức công suất phù hợp với diện tích phòng khác nhau.

Dự báo, nhu cầu mua sắm đồ điện lạnh của người dân sẽ tăng trong mùa hè này. Vì vậy, cơ quan chức năng khuyến cáo bà con nên đến cửa hàng uy tín để mua hàng hóa. Đặc biệt, người dân cần thận trọng khi lựa chọn sản phẩm khuyến mại, tránh tình trạng ham rẻ mua phải hàng kém chất lượng.

 Minh Hương

Sức tiêu thụ đồ điện dân dụng gần Tết tăng mạnh
(BGĐT) - Những ngày gần Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sức tiêu thụ đồ điện dân dụng có xu hướng tăng mạnh.
TP Bắc Giang: Cháy cửa hàng kinh doanh thiết bị điện lạnh, ước thiệt hại 120 triệu đồng
(BGĐT) - Vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện lạnh ở xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Hơn chục chiếc điều hòa nhiệt độ mới nhập về đã bị hỏng hoàn toàn, thiệt hại ước tính 120 triệu đồng.
Công ty Công nghệ Môi trường Đất Việt tặng 2 điều hòa cho Trường Tiểu học Dĩnh Kế
(BGĐT) - Hưởng ứng phong trào xã hội hóa xây dựng trường lớp sáng, xanh, sạch, đẹp nhằm tạo môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh, hiệu quả cho học sinh, chiều ngày 17/6, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Đất Việt đã trao tặng 2 chiếc điều hòa trị giá 15 triệu đồng cho cô và trò Trường Tiểu học Dĩnh Kế (TP. Bắc Giang).

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...