Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Dừng toàn bộ xe đưa đón công nhân đến các KCN: Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám

Cập nhật: 12:02 ngày 15/05/2021
(BGĐT) – Từ sáng nay (15/5), toàn bộ xe đưa đón công nhân ở tất cả các tuyến đến các khu công nghiệp (KCN): Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám (Việt Yên) đã tạm dừng hoạt động.
{keywords}

Xe đưa đón công nhân đến KCN Vân Trung đã tạm dừng hoạt động.

Theo Sở Giao thông – Vận tải, hiện toàn tỉnh có khoảng 850 xe ô tô đưa đón công nhân đến các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Trong đó có khoảng 400 xe đưa đón công nhân đi tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên…, 450 xe đưa đón công nhân đến các KCN trong tỉnh và một số doanh nghiệp ngoài KCN.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, sáng 15/5, toàn bộ xe đưa đón công nhân ở tất cả các tuyến đến các KCN: Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám đã tạm dừng hoạt động để đợi kết quả xét nghiệm diện rộng sau đó sẽ hoạt động trở lại nếu an toàn dịch bệnh.

Đối với xe đưa đón công nhân viên hằng ngày đi ngoại tỉnh đều phải bảo đảm thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch bệnh. Anh N.V.S, lái xe đưa đón công nhân từ Bắc Giang đến Công ty TNHH Canon Việt Nam tại KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, mặc dù xe có 30 chỗ nhưng chỉ chở 14 công nhân theo đúng quy định, ngồi giãn cách, trước khi lên xe thực hiện rà soát danh sách, yêu cầu mọi người đeo khâu trang, khử khuẩn xe thường xuyên…

Tin, ảnh Quốc Phương

Bắc Giang thông báo khẩn tìm người đi trên xe đưa đón công nhân có ca nhiễm Covid-19
(BGĐT) - Liên quan đến các chuyến xe đưa đón công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung (Việt Yên) có trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang vừa ra thông báo khẩn số 26.
Kiên quyết xử lý xe đưa đón công nhân thiếu an toàn
(BGĐT) - Hằng ngày, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có hàng vạn lao động đi làm bằng ô tô đưa đón, trong đó nhiều xe không bảo đảm an toàn kỹ thuật. Để ngăn chặn nguy cơ tai nạn từ những phương tiện này, Công an tỉnh Bắc Giang vừa mở đợt cao điểm xử lý vi phạm.
Lộn xộn xe đưa đón công nhân
(BGĐT) - Để đáp ứng nhu cầu di chuyển từ nơi ở đến chỗ làm việc của hàng vạn lượt người lao động mỗi ngày, các xe ô tô thuộc loại hình đưa đón công nhân xuất hiện ngày càng nhiều, một số xe không bảo đảm yêu cầu, vi phạm quy định về an toàn giao thông.
Tuần tra, xử lý nghiêm xe khách, xe đưa đón công nhân vi phạm quy định
(BGĐT) - Mới đây, Báo Bắc Giang đăng bài "Dịch vụ đưa đón công nhân bằng ô tô: Rủi ro từ phương tiện cũ, không phù hiệu". Sau khi báo đăng, có nhiều phản hồi của bạn đọc bày tỏ sự bức xúc về thực trạng này. 
Bắc Giang: Xe đưa đón công nhân bị lật xuống mương
(BGĐT) - Sáng 9-2, tại khu vực bờ đê kênh thuộc xã Minh Đức, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), một xe đưa đón công nhân không may bị lật xuống mương nước bên đường.


 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...