Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Nhiều tuyến đường xuống cấp

Cập nhật: 14:15 ngày 08/07/2021
(BGĐT) – Nhiều tuyến đường khu vực nội thành TP Bắc Giang xuất hiện tình trạng lún, ổ gà, phá vỡ kết cấu bề mặt, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.
{keywords}

Mặt đường Xương Giang đoạn gần ngã ba giao với đường Hùng Vương bị lún sâu, hai bên tạo thành gờ nhô cao, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đường Xương Giang đoạn ngã ba giao với đường Hùng Vương gần đây mặt đường bị lún sâu, giữa đường tạo thành gờ nhô cao, các loại xe đi qua rất dễ bị trượt ngã. 

Ông N.Đ.T có cửa hàng bán các loại hoa ở đây cho biết, do nhiều xe tải chở nặng, nhất là các xe chở đất, vật liệu xây dựng có dấu hiệu quá tải hoạt động thường xuyên nên mặt đường lún gần chục cm. Ông T đã nhìn thấy có rất nhiều người đi xe máy bị mất lái, đổ ra đường.

Các trục đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự… cũng có tình trạng tương tự. Theo nhiều người dân, sau khi phá dỡ các công trình và xây dựng một số chung cư cao tầng, những con đường này xuất hiện hàng loạt ổ gà, mặt đường vỡ nát, sụt lún.

Đề nghị TP Bắc Giang có biện pháp khắc phục, sửa chữa những đoạn đường xuống cấp, ngăn chặn những xe quá tải hoạt động, ảnh hưởng đến hạ tầng giao thông, đe dọa mất an toàn.


Tin, ảnh Quốc Phương
Bắc Giang: Xử lý một số xe đưa đón công nhân vi phạm quy định
(BGĐT) - Sau khi các doanh nghiệp (DN) được phép hoạt động trở lại, nhu cầu sử dụng lao động lớn, lợi dụng việc này, một số đơn vị, cá nhân nhận vận chuyển công nhân bằng xe ô tô nhưng vi phạm các quy định.
TP Bắc Giang gỡ vướng về mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ dự án
(BGĐT) - Năm 2021, TP Bắc Giang tiếp tục thực hiện nhiều dự án xây dựng hạ tầng đô thị. Tuy nhiên do ảnh hưởng dịch Covid-19 và nhất là công tác bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB) gặp khó khăn nên trong 6 tháng đầu năm, nhiều dự án không bảo đảm tiến độ.
Giảm ùn tắc giao thông tại các KCN: Nâng cấp hạ tầng, lập chốt xử lý vi phạm
(BGĐT) - Các khu công nghiệp (KCN): Đình Trám, Vân Trung, Quang Châu, Song Khê - Nội Hoàng có vị trí sát cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, khi chưa xảy ra dịch Covid-19 có hơn 140 nghìn công nhân hằng ngày qua lại. Vào những giờ cao điểm, khu vực này thường xuyên xảy ra ùn tắc, mất trật tự an toàn giao thông (ATGT) cần nhiều giải pháp khắc phục.
Bất chấp biển báo, nhiều xe máy đi ngược chiều vào cao tốc Hà Nội – Bắc Giang
(BGĐT) – Tại nút giao Hùng Vương (TP Bắc Giang) và đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang hằng ngày có hằng trăm lượt xe máy bất chấp biển cấm, ngang nhiên đi ngược chiều vào cao tốc Hà Nội – Bắc Giang gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...