Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoan nghênh Hoa Kỳ không điều chỉnh chính sách thương mại với Việt Nam

Cập nhật: 08:14 ngày 25/07/2021
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng khẳng định Việt Nam hoan nghênh quyết định ngày 23/7 của Cơ quan Đại diện thương mại Hoa Kỳ về vụ điều tra chính sách tiền tệ của Việt Nam.

Ngày 24/7, trả lời đề nghị của phóng viên cho biết phản ứng của Việt Nam trước quyết định ngày 23/7 của Cơ quan Đại diện Thương mại Hoa Kỳ về vụ điều tra chính sách tiền tệ của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng khẳng định Việt Nam hoan nghênh quyết định ngày 23/7 của Cơ quan Đại diện thương mại Hoa Kỳ về vụ điều tra chính sách tiền tệ của Việt Nam theo điều khoản 301 của Đạo Luật Thương mại Hoa Kỳ 1974. Theo đó, Cơ quan Đại diện Thương mại Hoa Kỳ sẽ không áp dụng biện pháp điều chỉnh thương mại đối với Việt Nam.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Đây là bước đi tích cực tiếp theo thoả thuận đã đạt được ngày 19/7 giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

Đây cũng là kết quả đối thoại xây dựng và thiện chí của cả hai bên nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quan hệ kinh tế song phương, hướng tới xây dựng quan hệ ổn định và bền vững, có lợi cho cả hai nước trên tinh thần Đối tác toàn diện.

Khuyến cáo phòng cháy, chữa cháy tại vườn vải sau thu hoạch
Thời gian gần đây, tình hình cháy, nổ có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là trên địa bàn huyện Lục Ngạn xảy ra một số vụ cháy vườn vải sau thu hoạch. 
Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch
(BGĐT) - Ngày 22/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang có văn bản chỉ đạo tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...