Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm dừng vận tải hành khách từ Bắc Giang đến Nam Định, Lai Châu

Cập nhật: 17:03 ngày 29/07/2021
(BGĐT)-Sở Giao thông-Vận tải (GTVT) vừa có văn bản thông báo về việc điều chỉnh hoạt động vận tải hành khách đến tỉnh Nam Định và tỉnh Lai Châu.
{keywords}

Cán bộ Sở GTVT Bắc Giang trực cấp thẻ nhận diện lưu thông "luồng xanh" cho các phương tiện trên địa bàn tỉnh trên phần mềm.

Cụ thể, Sở GTVT Bắc Giang nhận được thông báo của Sở GTVT tỉnh Lai Châu và tỉnh Nam Định về hoạt động vận tải phòng, chống dịch Covid-19, trong đó tạm dừng hoạt động vận tải khách đến tỉnh Bắc Giang cho đến khi có thông báo mới. 

Do đó, Sở GTVT Bắc Giang yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải khách trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tạm dừng hoạt động vận tải khách từ tỉnh Bắc Giang đến tỉnh Nam Định và ngược lại (trừ xe vận chuyển đưa đón công nhân, xe đi làm nhiệm vụ theo yêu cầu của các cơ quan chức năng). 

Các bến xe khách thông báo rộng rãi để hành khách, nhân dân được biết; không cho xuất bến các phương tiện hoạt động vận tải khách đến tỉnh Nam Định và tỉnh Lai Châu, không tiếp nhận các phương tiện vận tải khách từ tỉnh Nam Định và Lai Châu.

Thanh tra Sở tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các phương tiện, tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định trong hoạt động vận tải khách, quy định về phòng chống dịch của cơ quan chức năng. 

Được biết, cùng với bám sát tình hình vận tải hành khách, Sở GTVT cũng huy động lực lượng, tập trung cao tiếp nhận hồ sơ cấp mới biển hiệu xe vận chuyển công nhân; cấp thẻ nhận diện ưu tiên cho các phương tiện đi qua, đi đến vùng thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đến ngày 29/7, Sở cấp được 2.673 thẻ nhận diện lưu thông “luồng xanh”.

Trường Sơn 
Bắc Giang: Nhiều tuyến vận tải hành khách hoạt động trở lại
(BGĐT) - Sau một thời gian dài dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, tính đến sáng 8/7 đã có 7 tuyến vận tải hành khách cố định và 2 tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh đưa, đón khách trở lại. 
Bắc Giang: Điều chỉnh hoạt động vận tải hành khách qua xã Việt Lập
(BGĐT) - Để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Bắc Giang đã điều chỉnh một số nội dung liên quan đến hoạt động vận tải hành khách.
Bắc Giang: Vận tải khách nội tỉnh được phép hoạt động trở lại
(BGĐT) - Từ 0 giờ ngày 30/6, hoạt động vận tải khách nội tỉnh (xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe taxi) trên địa bàn tỉnh được phép hoạt động trở lại.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...