Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giảm hơn 300 triệu đồng tiền nước sạch cho khu cách ly, điều trị Covid-19

Cập nhật: 16:25 ngày 03/08/2021
(BGĐT) - Theo đại diện Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang, trong hai tháng 6, 7 năm nay, Công ty đã miễn, giảm tiền nước sạch cho khu điều trị, cách ly Covid-19 trên địa bàn được giao phụ trách.
{keywords}

Cán bộ Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang kiểm nghiệm mẫu nước trước khi cung cấp đến khách hàng.

Cụ thể, trong tháng 6, địa bàn Công ty cấp nước có 62 bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly, tổng số tiền nước miễn giảm hơn 140 triệu đồng, tháng 7 giảm hơn 200 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền nước Công ty miễn giảm hơn 300 triệu đồng.

Được biết, nắm bắt tình hình dịch Covid-19, Công ty rà soát hiện trạng mạng lưới cấp nước trên toàn hệ thống và triển khai các giải pháp bảo đảm cấp nước, đặc biệt là tại các cơ sở y tế trọng điểm của tỉnh trên địa bàn; cơ sở cách ly tập trung và điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

Hiện nay, Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang cung cấp khoảng 41 nghìn m3 nước/ngày đêm cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP Bắc Giang và một số vùng phụ cận như: Yên Dũng, Lạng Giang, Việt Yên, Tân Yên... Trong số đó có khoảng 8 nghìn m3 phục vụ cho khu công nghiệp còn lại là dân sinh. Hoạt động cung cấp nước luôn được Công ty kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ đầu vào đến đầu ra.

Tin, ảnh: Trường Sơn

Chính phủ yêu cầu giảm tiền nước sạch tại địa phương giãn cách
Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải khẩn trương điều chỉnh giảm giá nước sạch, nhất là những nơi đang giãn cách xã hội.
Hồ Khe Đặng cạn, người dân huyện Sơn Động thiếu nước sạch
(BGĐT) - Do mực nước hồ Khe Đặng xuống thấp, gần 1 tháng nay, nhiều gia đình ở thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) thiếu nước sinh hoạt. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.
Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang chú trọng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt
(BGĐT) - Với lượng khách hàng lớn song việc thanh toán tiền nước bằng hình thức không dùng tiền mặt (KDTM) đối với nước sạch của Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang vẫn chiếm tỷ lệ thấp. Xác định hình thức này là xu hướng tất yếu trong thời gian tới, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về đẩy mạnh thanh toán KDTM, đơn vị đang triển khai các giải pháp thanh toán tiền nước KDTM.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...