Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Điện lực và Bưu điện Bắc Giang phối hợp thu hộ tiền điện

Cập nhật: 20:50 ngày 25/10/2021
(BGĐT) – Chiều 25/10, Công ty Điện lực Bắc Giang và Bưu điện tỉnh tổ chức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện. 
{keywords}

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp đồng.

Hiện nay, toàn tỉnh có gần 8 nghìn khách hàng sử dụng điện thanh toán qua dịch vụ thu hộ tiền điện của Bưu điện tỉnh, chiếm tỷ lệ rất thấp trong tổng số hơn 171 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các ngân hàng và tổ chức trung gian.

Trong khi đó, tiềm năng để thực hiện dịch vụ thu hộ tiền điện của Bưu điện tỉnh rất lớn do có mạng lưới bao phủ rộng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên đông, nắm chắc địa bàn, nhiều kinh nghiệm…

Do vậy, việc hai đơn vị ký kết hợp đồng sẽ góp phần mở rộng địa bàn, tăng thêm số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Theo đó, Bưu điện tỉnh sẽ thu tiền điện đối với khách hàng sử dụng điện; thu tại các quầy, điểm thu của Bưu điện (đến từng thôn, xã), tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Tin, ảnh Quốc Phương

Công ty Điện lực Bắc Giang ủng hộ 120 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Để giúp đỡ một số địa phương trong tỉnh phòng, chống dịch Covid-19, trong hai ngày 13 và 14/5, Công ty Điện lực Bắc Giang đã trao 120 triệu đồng ủng hộ 4 huyện, TP.
Công ty Điện lực Bắc Giang đầu tư 160 tỷ đồng chống quá tải điện
(BGĐT) - Công ty Điện lực Bắc Giang đang triển khai 15 dự án chống quá tải năm 2021 trên địa bàn 9 huyện, TP.
Bưu điện tỉnh Bắc Giang hoàn thành thu thập mã địa chỉ bưu chính Vpostcode
(BGĐT)-Bưu điện tỉnh Bắc Giang vừa hoàn thành nhiệm vụ cập nhật dữ liệu địa chỉ trên bản đồ số trên tại địa bàn tỉnh để xây dựng hệ thống mã địa chỉ bưu chính Vpostcode.
Mô hình Bưu điện - Văn hóa xã kiểu mới: Đổi mới quản lý, mở rộng dịch vụ
(BGĐT) - Năm 2020, Bưu điện tỉnh Bắc Giang đã xây dựng và chuyển đổi thành công một số mô hình Bưu điện - Văn hóa xã (BĐVHX) hoạt động theo kiểu mới (đơn vị quản lý cấp 4 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam). Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân, nhất là giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) và tăng thu nhập cho người lao động. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...