Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tặng máy tính, thiết bị cho 2 trường học ở Tân Yên

Cập nhật: 17:53 ngày 09/11/2021
(BGĐT)- Ngày 9/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tổ chức trao tài trợ máy tính, thiết bị theo Chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho Trường Tiểu học Liên Sơn và Trường THCS thị trấn Cao Thượng (Tân Yên).

Tại đây, đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao biển tượng trưng tặng 3 bộ máy vi tính cùng nhiều thiết bị thiết lập phòng học trực tuyến cho Trường Tiểu học Liên Sơn với tổng trị giá 80 triệu đồng; trao biển tượng trưng tặng 45 bộ bàn ghế dùng cho phòng máy vi tính cho Trường THCS thị trấn Cao Thượng với tổng kinh phí 70 triệu đồng.


{keywords}

Đại điện lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao biển tượng trưng hỗ trợ máy vi tính cùng nhiều thiết bị cho Trường Tiểu học Liên Sơn.

Hoạt động này của đơn vị hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ phát động. Thông qua đây, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang mong muốn đưa công nghệ 4.0 đến gần hơn với các trường học, tạo điều kiện cho học sinh, nhất là các em hoàn cảnh khó khăn được tiếp xúc với công nghệ thông tin, tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, trang thiết bị này có thể giúp các em tự học, tự đọc, tự tra cứu tài liệu online, phát triển kỹ năng và tư duy, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong gian dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Được biết những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang luôn quan tâm công tác anh sinh xã hội, chung tay vì cuộc sống cộng đồng. Riêng năm 2021, đơn vị ủng hộ hơn 7 tỷ đồng cho cuộc vận động Tết vì người nghèo; hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid 19...

{keywords}

Đại điện lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao biển tượng trưng hỗ trợ 45 bộ bàn ghế 
cho Trường THCS thị trấn Cao Thượng. 

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang mong muốn thời gian tới, đơn vị tiếp tục được đồng hành với ngành giáo dục của địa phương, tăng cường mối quan hệ hợp tác trong việc cung cấp và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của đơn vị. Đồng thời, mong muốn các trường học trong ngành giáo dục huyện tiếp tục quan tâm thực hiện việc thu tiền học phí bằng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và UBND tỉnh.

Tin, ảnh: Hoàng Phương


Agribank Chi nhánh Bắc Giang II thực hiện đồng loạt các chương trình hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19
(BGĐT) - Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong và ngoài tỉnh đã làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, người dân trong tỉnh. 
Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Bắc Giang II: Ủng hộ 3 tỷ đồng cho Quỹ Vắc - xin phòng Covid-19
(BGĐT) - Ngày 10/6, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, được sự ủy nhiệm của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank), đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh tỉnh Bắc Giang và Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đã ủng hộ Quỹ Vắc- xin phòng Covid-19 số tiền 3 tỷ đồng.
Agribank - Chi nhánh Bắc Giang ủng hộ 150 triệu đồng cho Quỹ vaccine Long An
Tại điểm tiếp nhận Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, đại diện Quỹ vaccine phòng Covid-19 tỉnh Long An vừa tiếp nhận hỗ trợ của Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bắc Giang cho Quỹ vaccine phòng Covid -19 tỉnh Long An. Mức hỗ trợ là 150 triệu đồng.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...