Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Kinh tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

LandMass phủ sóng thị trường bất động sản Bắc Giang với việc mở bán dự án Việt Yên New Center

Cập nhật: 15:00 ngày 24/11/2021
Là đơn vị phân phối bất động sản (BĐS) với nhiều kinh nghiệm, LandMass đã triển khai rất thành công các dự án quy mô lớn và tạo được nhiều tiếng vang như: Nam Hồng New City, Phồn Xương Central Park, Diamond Tân Mỹ…tiếp nối những thành công đó, LandMass tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm BĐS ven khu công nghiêp (KCN) mang tên Việt Yên New Center. Dự án nằm tại xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nơi được coi là thủ phủ công nghiệp của tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang – thị trường Bất động sản tiềm năng

Bắc Giang có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, cách Thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 50km, cách cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) 110km và cách Cảng Hải Phòng 140km.

Năm 2021, Bắc Giang nằm trong tốp 10 địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI với hơn 1 tỷ USD. Nhiều tập đoàn quốc tế đặt nhà máy, trụ sở tại Bắc Giang với một lượng lao động đông đảo dẫn đến nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh Bắc Giang có 6 KCN và hàng chục cụm công nghiệp, trong đó có tới 4 KCN lớn nằm trên địa bàn huyện Việt Yên. Trong thời gian tới, tỉnh đang đề xuất cấp thẩm quyền cho phép bổ sung thành lập mới 3 KCN: Tân Hưng, Yên Lư, Yên Sơn - Bắc Lũng. Đề xuất mở rộng 3 KCN: Quang Châu, Hòa Phú, Việt Hàn

{keywords}

Một góc nhỏ của huyện Việt Yên, Bắc Giang.

Với quỹ đất rộng, nguồn vốn đầu tư FDI lớn, tập trung nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, Việt Yên đã và đang thu hút được nhiều chủ đầu tư với nhiều dự án BĐS chất lượng góp phần làm thay đổi diện mạo địa phương. Trong đó, các dự án do LandMass phân phối đang nhận được niềm tin lớn từ người dân Bắc Giang.

Nhận thấy tiềm năng của bất động sản tại huyện Việt Yên, LandMass đã hợp tác phân phối dự án Việt Yên New Center.

Dự án tọa lạc tại nút giao giữa tỉnh lộ 295B và Quốc lộ 37 là nút giao quan trọng kết nối giữa các khu vực kinh tế trọng điểm huyện Việt Yên và tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Vị trí dự án Việt Yên New Center.

Với vị trí “vàng” mặt tiền tỉnh lộ 295B, chỉ với 9km di chuyển đến TP Bắc Ninh và TP Bắc Giang, kết nối với cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn chỉ với 2km. Ngoài ra dự án nằm cạnh nút giao Đình Trám kết nối giữa các KCN lớn trên toàn tỉnh Bắc Giang: Giáp KCN Đình Trám, cách KCN Việt Hàn 500m, cách KCN Vân Trung 2km, cách KCN Quang Châu 4km, cách KCN Song Khê – Nội Hoàng 6km.

Dự án có quy mô 3,4 ha cung cấp ra thị trường 127 lô liền kề với diện tích linh hoạt từ 90-125m2. Hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu cấp thiết của cư dân như: Khuôn viên cây xanh, cạnh chợ Đình Trám, xung quanh là hệ thống trường học, ngân hàng, bệnh viện, các cơ quan hành chính công của huyện.

{keywords}

Phối cảnh dự án Việt Yên New Center.

Dự án có pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ từng lô, chiết khấu cao cho khách hàng khi đặt mua lên tới 4,5% cùng với nhiều phần quà hấp dẫn lên tới 125 triệu đồng. Với nhiều ưu thế về vị trí địa lý, dự án Việt Yên New Center hứa hẹn là tâm điểm đầu tư sáng giá cho các nhà đầu tư thời điểm hiện tại và tương lai tại huyện Việt Yên.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...