Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang có 4 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021

Cập nhật: 11:48 ngày 29/11/2021
(BGĐT)-Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương), Bắc Giang có 4 gian hàng với 42 mặt hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021. Hội chợ diễn ra từ ngày 26/11 đến 2/12 tại Cung quy hoạch hội chợ, triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Chương trình do UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức.

Đợt này, Bắc Giang lựa chọn 42 sản phẩm đã được cấp chứng nhận OCOP tham dự gồm: Cam, bưởi, mỳ Chũ, giấm Kim Ngân, vải thiều sấy khô (Lục Ngạn); rượu làng Vân (Việt Yên); chè Thiên Lộc, gà và các sản phẩm chế biến từ gà đồi Yên Thế, chè bản Ven (Yên Thế); mật ong rừng (Sơn Động); gạo thơm, rau sạch (Yên Dũng)…

{keywords}

Khách tham quan gian hàng của tỉnh Bắc Giang tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 có quy mô 250 gian hàng quảng bá, giới thiệu gần 1,2 nghìn sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu của 34 tỉnh, TP trong nước. Hội chợ là cơ hội để giúp các doanh nghiệp, HTX, nông dân và cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. 

Qua đây, các đơn vị tìm kiếm đối tác để tiếp tục phát triển thị trường tiêu thụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để khách hàng biết đến những sản phẩm đặc trưng của các vùng miền trong cả nước.

Hoàng Phương

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành dự Lễ Khai mạc Hội chợ ASEAN - Trung Quốc
Nhận lời mời của Chính phủ nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, ngày 10/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành dự và phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ ASEAN - Trung Quốc và Hội nghị thượng đỉnh thương mại - đầu tư ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO và CABIS) lần thứ 18 tại Nam Ninh, Trung Quốc theo hình thức ghi hình.
Vải thiều Bắc Giang tiêu thụ thuận lợi tại “Hội chợ trái cây nhiệt đới”
(BGĐT)-Từ ngày 1/6, Công ty MM Mega Market Việt Nam (Tập đoàn BJC/TCC Thái Lan) tổ chức Chương trình “Hội chợ trái cây nhiệt đới” tại hệ thống các Siêu thị MM Mega Market trên toàn quốc.
Điểm trưng bày sản phẩm OCOP chưa phát huy hiệu quả
(BGĐT) - Sau hơn một năm hoạt động, các điểm trưng bày, bán sản phẩm OCOP và nông sản chủ lực của Bắc Giang được đông đảo người dân biết đến. Tuy vậy, nhiều địa phương vẫn chưa xây dựng được các điểm trưng bày này; một số điểm trưng bày, bán sản phẩm OCOP cũng chưa phát huy hiệu quả, mục tiêu đề ra. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...