Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Khen thưởng cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào làm đường giao thông

Cập nhật: 10:43 ngày 15/05/2022
(BGĐT) - Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa có quyết định khen thưởng 3 cá nhân có thành tích trong thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-HĐND ngày 15/1/2022 của HĐND huyện về hỗ trợ mở rộng, cải tạo, nâng cấp đường trục thôn, đường ngõ trên địa bàn huyện.
{keywords}

Cứng hóa, mở rộng đường tại thôn 3, xã Việt Tiến.

Theo đó, các cá nhân được khen thưởng gồm: Ông Giáp Văn Hiền, Trưởng thôn 3, xã Việt Tiến; ông Hoàng Văn Mạnh và bà Nguyễn Thị Sinh cùng là công dân thôn 3, xã Việt Tiến. 

Theo ông Nguyễn Đại Lượng, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, thực hiện mở rộng đường làng, ngõ xóm, các cá nhân trên đã tích cực tuyên truyền, vận động người thân tự nguyện hiến đất, đóng góp ngày công làm đường. Ngoài ra, bản thân những hộ này đã gương mẫu đi đầu vì lợi ích chung, tháo dỡ công trình, hiến đất để đường rộng, thông thoáng. Nhờ vậy, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, giao thương phát triển kinh tế.

Được biết, thôn 3, xã Việt Tiến là một trong những thôn được huyện chọn làm điểm thực hiện Nghị Quyết 02 của HĐND huyện Việt Yên. Đến nay, toàn huyện có 16/17 xã, thị trấn triển khai Nghị quyết với 122 công trình, chiều dài hơn 28 km. Trong đó đường trục thôn là 33 công trình; 89 công trình đường ngõ xóm. Để tạo thuận lợi cho các địa phương thực hiện, ngân sách huyện dành hơn 100 tỷ đồng để hỗ trợ các thôn, tổ dân phố mở rộng đường trục, đường ngõ trong khu dân cư theo phương châm nơi nào bàn, thảo luận, thống nhất được trước làm trước, không giới hạn chiều dài, bề rộng đường miễn là đạt tiêu chí đề ra.

Tin, ảnh: Trường Sơn

Bắc Giang: Giao thông thông suốt dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(BGĐT) - Ngày 3/5 là ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều người dân di chuyển về các địa phương chuẩn bị đi làm, học tập. Thời điểm này, các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Bắc Giang linh hoạt thực hiện các phương án, bảo đảm nhu cầu đi lại cho người dân.
Yên Dũng: Đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông
(BGĐT) - Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đang tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án xây dựng đường giao thông trên địa bàn.
Mưa lớn tại Lạng Sơn, nhiều tuyến đường bị ngập úng
Trong 12 giờ qua, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) ghi nhận mưa 260 mm khiến toàn huyện bị cô lập, khoảng 20 điểm ngập, sạt lở, một người chết.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...