Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tư vấn, trợ giúp miễn phí cho người lao động và người sử dụng lao động trong mùa thu hoạch vải thiều

Cập nhật: 17:53 ngày 17/06/2022
(BGĐT) - Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa ban hành quyết định thành lập tổ tư vấn, hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động trong mùa thu hoạch vải thiều năm 2022. 
{keywords}

Người dân huyện Lục Ngạn tiêu thụ vải thiều.

Theo đó, huyện giao cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Huyện đoàn, Công an huyện và một số cơ quan, doanh nghiệp có liên quan khác tổ chức thực hiện việc đón tiếp, tư vấn, trợ giúp người lao động và sử dụng lao động trong mùa thu hoạch vải thiều miễn phí.

Địa điểm tổ chức tư vấn, đón tiếp tại khu vực Quảng trường trung tâm huyện Lục Ngạn từ ngày 19/6 đến ngày 9/7/2022 vào giờ làm việc hằng ngày, buổi sáng bắt đầu từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Tại khu vực đón tiếp, tổ tư vấn bố trí ghế ngồi, nước uống, bản đồ hành chính của huyện, phiếu đăng ký tìm việc làm, tìm người lao động để phục vụ người có nhu cầu tìm việc làm và người có nhu cầu tìm lao động.

Tổ tư vấn bố trí tình nguyện viên đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho người lao động đến tìm việc làm và tư vấn cho người sử dụng lao động miễn phí.

TS

Bắc Giang được cấp hai mã vùng trồng vải thiều xuất khẩu sang Thái Lan
(BGĐT) - Cục Bảo vệ thực vật (BVTV), Bộ Nông nghiệp và PTNT vừa cấp hai mã vùng trồng vải thiều cho Bắc Giang để xuất khẩu sang Thái Lan.
Tăng cường lực lượng, bảo đảm an toàn giao thông phục vụ tiêu thụ vải thiều
(BGĐT) – Bước vào thời điểm vải thiều thu hoạch rộ, lực lượng cảnh sát giao thông Bắc Giang tăng cường lực lượng, tập trung trên địa bàn các huyện Lục Ngạn, Lục Nam để bảo đảm an toàn trên các tuyến đường.
Đưa vải thiều Bắc Giang chinh phục, vươn tầm thế giới
(BGĐT) - Ngày 16/6, tại TP Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức diễn đàn “Vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; đại diện đại sứ quán một số nước tại Việt Nam. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...