Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế / Thông tin doanh nghiệp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổng Công ty May Nhà Bè được vinh danh: “Thương hiệu quốc gia 2016”

Cập nhật: 14:21 ngày 07/12/2016
(BGĐT) - Vừa qua, 88 doanh nghiệp đã vinh dự nhận biểu trưng của Chương trình Thương hiệu quốc gia. Tổng Công ty cổ phần May Nhà Bè (NBC) là một trong những doanh nghiệp được bình chọn. 
{keywords}

Đại diện Tổng Công ty cổ phần May Nhà Bè nhận biểu trưng của Chương trình Thương hiệu quốc gia.

NBC là doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, có chiến lược tốt trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng. Đến nay, doanh nghiệp đã 5 lần được vinh danh Thương hiệu quốc gia, điều đó minh chứng cho thành quả đáng khích lệ mà NBC đạt được, đồng thời thể hiện sự phấn đấu bền bỉ, vững vàng của NBC. 

Mặc dù xây dựng thương hiệu sau nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực, song với lối đi riêng, NBC đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm thời trang hàng đầu Việt Nam. Ngoài thế mạnh xuất khẩu, NBC tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Xác định mục tiêu chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp, NBC đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng thương hiệu. Tổng Công ty thành lập trung tâm với các nhà thiết kế trẻ, dưới sự dẫn dắt của những nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam và nước ngoài, kết hợp giữa đầu tư máy móc thiết bị, công nghệ với hệ thống quản lý chất lượng tốt. Khi mở rộng hệ thống phân phối, NBC kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, bảo đảm các cửa hàng bán 100% sản phẩm chính hãng. 

Bà Trần Thị Thu Hiền, Giám đốc Chi nhánh miền Bắc- Tổng Công ty May Nhà Bè chia sẻ: Đây là niềm tự hào của Tổng Công ty. Danh hiệu này thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng, đối tác và khách hàng với các sản phẩm của NBC. Để đạt được thành quả trên, NBC luôn tiên phong ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến từ các nước Nhật, Mỹ… vào sản xuất và quản lý, tạo ra những sản phẩm may mặc có giá trị vượt trội, đáp ứng các tiêu chí "chất lượng - đổi mới - sáng tạo - năng lực - tiên phong".

Vinh dự 5 lần được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia, NBC có điều kiện thuận lợi tiếp tục nâng cao vị thế trên thị trường thời trang trong nước và mở hướng phát triển tại thị trường quốc tế, góp phần đưa sản phẩm của Việt Nam đến với thế giới trong điều kiện hội nhập.  

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...