Hôm nay: 21/07/2017 09:38:39 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn: +84.0204.3 856 624
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Thời trang Mattana: Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng

Cập nhật: 09:56|04/01/2017

(BGĐT) - Thành công ở thị trường may đồng phục với những khách hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, VinGroup…, thương hiệu thời trang Mattana của Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã và đang khẳng định vị thế của mình.

Thời trang Mattana, tạo dấu ấn, hướng đi riêng

Đồng phục mang thương hiệu Mattana được khách hàng đánh giá cao.

Khi thị trường may mặc xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp (DN) dệt may Việt Nam tích cực chuyển hướng sang phát triển thị trường nội địa. Mỗi DN đều phát huy thế mạnh tìm hướng đi mới và đã dần định vị được trong tâm trí người tiêu dùng. Điển hình như các DN: Việt Tiến, Đức Giang, May 10… đã tập trung phát triển thành công dòng may mặc thời trang phục vụ thị trường trong nước. 

Riêng NBC lại lựa chọn mảng thị trường may đồng phục phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước tại các công ty, xí nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, trường học, các tổng công ty lớn và các bộ, ban, ngành trong cả nước.

“Mattana" xuất phát từ cụm từ “Mattanyahu” (theo tiếng Hy Lạp) có nghĩa là “Gift from God - Món quà của Thượng đế”, đây cũng chính là thông điệp về sự “may mắn và thành công” mà NBC mong muốn đem đến cho người tiêu dùng.

Với thế mạnh về kinh nghiệm gần 40 năm hoạt động trong ngành may mặc, đã được các khách hàng nước ngoài tín nhiệm đặt hàng gia công cho các nhãn hiệu nổi tiếng như JCPenney, Decathlon, Tommy Hilfiger…, NBC đã chọn riêng dòng thời trang mang thương hiệu Mattana để mở rộng phát triển thị trường may đồng phục.

Với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhãn hàng Mattana có các dòng sản phẩm sơmi, quần tây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tạo đường nét tinh xảo cho các chi tiết như: Cổ áo, nẹp áo, măngsét phẳng; vòng nách, sườn phẳng sau khi giặt; được sử dụng công nghệ ủi ép cao cấp, tạo độ sắc nét và giữ đứng ly trong quá trình sử dụng. Mỗi bộ trang phục của NBC đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam và nước ngoài cùng cộng tác. 

Hiện NBC nhận cung cấp đồng phục cho các ngân hàng Vietcombank, ACB, Navibank, HD Bank; các bệnh viện 115, 175, Thống Nhất; Công ty Bia Sài Gòn; Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel); Hãng hàng không Vietjet; Dầu khí Vũng Tàu; Tập đoàn Việt Long; nhiều trường phổ thông ở Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

NBC có hàng loạt những bộ sưu tập, mẫu đồng phục công sở đang được các đối tác, khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bộ đồng phục của Tổng Công ty Truyền tải Điện quốc gia, một trong những đơn hàng mang lại doanh thu hơn 10 tỷ đồng cho Phòng Đồng phục trong năm 2015. Với mẫu đồng phục này, sản phẩm Mattana đến với hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty, tạo cơ hội lớn để Phòng Đồng phục tiếp cận với các đơn vị trong ngành Điện trên toàn quốc như Điện lực Yên Bái, Điện lực Bắc Giang…

Thương hiệu Mattana cũng được hệ thống các ngân hàng quan tâm và lựa chọn làm đồng phục. Bộ đồng phục áo kẻ caro trên nền vải trắng kết hợp với bộ veston màu đen lịch lãm, sang trọng đã tạo được hình ảnh ấn tượng, đặc trưng nhận diện thương hiệu cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng Coop Bank. Bộ đồng phục đã giới thiệu thương hiệu Mattana đến 28 chi nhánh với hơn 2.000 người thuộc các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Ngoài ra, Ngân hàng Hàng Hải cũng là bạn hàng thân thiết của Phòng Đồng phục trong suốt 4 năm qua với mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành phố. 

Không chỉ dừng lại ở ngành ngân hàng, sản phẩm của Mattana đã được ngành Bưu điện quan tâm, một số đơn vị đã trở thành khách hàng của NBC trong suốt 3 năm qua.

Để giành điểm thiện cảm, nhanh chóng ghi dấu ấn trong trái tim người tiêu dùng Việt Nam, đầu năm học vừa qua, Chi nhánh phía Bắc Tổng Công ty May Nhà Bè đã tài trợ 40 triệu đồng cho Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ủng hộ các thầy cô giáo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Riêng thương hiệu Mattana còn dành 100.000 phiếu quà tặng trị giá 20 tỷ đồng tặng các thầy cô đang công tác tại các trường học trên cả nước.

Với các đơn hàng đồng phục lớn đến từ những thương hiệu hàng đầu như Vietinbank, Vietcombank, Văn phòng chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, VinGroup…, NBC - Mattana tự hào khẳng định vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất 

PV

Thời trang Mattana, tạo dấu ấn, hướng đi riêng
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Nóng nhất
Đọc nhiều nhất
Thu nửa tỷ đồng mỗi năm nhờ nuôi ếch

Thu nửa tỷ đồng mỗi năm nhờ nuôi ếch

(BGĐT) - Mạnh dạn chọn hướng đi riêng, anh Giáp Văn Bảo, thôn Ngọc Trai, xã Việt Lập, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã phát triển trang trại nuôi ếch Thái Lan mang lại thu nhập cao.

Mỗi thôn, bản một mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ vải thiều

Mỗi thôn, bản một mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ vải thiều

(BGĐT) - Việc liên kết thành lập các hợp tác xã (HTX), chi hội, tổ, câu lạc bộ sản xuất, tiêu thụ vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) bước đầu mang lại hiệu quả tích cực. Qua liên kết, vùng cây ăn quả Lục Ngạn từng bước chuẩn hóa quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thúc đẩy từ nhận thức, khuyến khích thải bỏ rác điện tử đúng cách

Thúc đẩy từ nhận thức, khuyến khích thải bỏ rác điện tử đúng cách

Với mục tiêu trên, Việt Nam Tái Chế vừa chính thức khởi động cuộc thi “Chụp ảnh liền tay, đi du lịch ngay” trên toàn quốc với phần thưởng mỗi tháng là một chuyến du lịch Côn Đảo ngắm san hô miễn phí trị giá 10 triệu đồng. Kéo dài trong hai tháng, cuộc thi tìm kiếm những bức ảnh sáng tạo nhưng vẫn gắn kết với thông điệp xanh mà Việt Nam Tái Chế muốn truyền tải.

Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống

Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống

(BGĐT) - Trong những năm gần đây, có rất nhiều vụ việc phức tạp xảy ra làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội. Điển hình là các vụ biểu tình, đình công, lạm dụng trẻ em, bạo lực học đường, đuối nước… Để góp phần ngăn chặn những vụ việc đáng tiếc xảy ra, tác giả Nguyễn Ngọc Hằng, chuyên viên Ban Tổ chức (Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang) đưa ra ý tưởng “Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống”.

Lao động trung tuổi mất việc làm - Kỳ 2: Để không lãng phí nguồn nhân lực

Lao động trung tuổi mất việc làm - Kỳ 2: Để không lãng phí nguồn nhân lực

(BGĐT) - Hiện nay, số công nhân ngoài 35 tuổi mất việc làm chủ yếu là lao động phổ thông, chưa được đào tạo nghề bài bản. Rào cản về tuổi tác, trình độ chuyên môn khiến nhiều người trong số này khó khăn khi mong muốn tiếp tục tham gia thị trường. Để khắc phục tình trạng này, tạo cơ hội việc làm bình đẳng theo lứa tuổi, tránh lãng phí nguồn nhân lực đòi hỏi sự vào cuộc tích cực của ngành chức năng, chính quyền địa phương và doanh nghiệp (DN).

Giữ nghề trăm năm

Giữ nghề trăm năm

(BGĐT) - Ở phố Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang) có duy nhất một cơ sở làm trống gia truyền của gia đình ông Lê Ngọc Nguyên (SN 1953). Nặng lòng với nghề truyền thống, mang theo niềm tự hào nơi đất mẹ Đọi Tam, ông Nguyên đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức và sự tâm huyết để truyền dạy cho con cháu nhằm gìn giữ một nghề đã tồn tại hàng trăm năm.

Cứ mưa là ngập

(BGĐT) - Cơn mưa vào đầu giờ chiều qua 20-7 không lâu nhưng đủ khiến TP Bắc Giang lại ngập. Mưa đúng vào giờ đi làm chiều nên cán bộ, công chức, người lao động được phen loay hoay “đánh vật” với úng, sợ xe chết máy giữa đường.