Hôm nay: 28/04/2017 17:00:02 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn: +84.0204.3 856 624
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Vietcombank Bắc Giang trao giải chương trình khuyến mại “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà”

(BGĐT) - Ngày 7-3, tại trụ sở số 179 đường Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Giang (Vietcombank Bắc Giang) tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà” cho khách hàng trúng thưởng.

 

Vietcombank Bắc Giang, Trao giải, chương trình,  khuyến mại,  “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà”

Ông Nguyễn Quang Lý, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang trao giải đặc biệt cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Lý, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang cảm ơn các khách hàng đã gắn bó và tin tưởng vào dịch vụ của Vietcombank, đặc biệt là dịch vụ thẻ, trong đó đã lựa chọn sản phẩm thẻ Vietcombank American Express làm “người bạn” đồng hành trong công việc, mua sắm, thanh toán trong nước và quốc tế. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Vietcombank đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến nhiều lợi ích và tiện ích hơn cho khách hàng sử dụng thẻ. 

Tại đây, ông Nguyễn Quang Lý đã trao 1 giải Đặc biệt là chiếc điện thoại thông minh Apple iPhone 7 Plus trị giá 21 triệu đồng cùng 05 giải may mắn là 5 phiếu mua hàng (trị giá 1 triệu đồng/phiếu) tại website Adayroi cho khách hàng Nguyễn Việt Dũng (TP Bắc Giang). Khách hàng đã chia sẻ niềm vui khi sử dụng thẻ Vietcombank American Express với nhiều tiện ích và an toàn, thuận lợi trong thanh toán, bên cạnh đó Vietcombank luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ.

Chương trình “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà” được Vietcombank thực hiện từ 23-11-2016 đến hết 5-2-2017. Trong 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của 18.363 khách hàng với hơn 700 nghìn mã dự thưởng. Doanh số sử dụng thẻ thông qua chương trình đạt gần 800 tỷ đồng. Ngày 21-2-2017, tại tầng 19, Tòa nhà Vietcombank – 198 Trần Quang Khải (Hà Nội), trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương và đại diện khách hàng tham gia chương trình, Vietcombank đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng với tổng cộng 1.000 giải may mắn, mỗi giải là một phiếu mua hàng tại website Adayroi trị giá 1 triệu đồng và 70 giải Đặc biệt, mỗi giải là một chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 32Gb.

                                                                                  Ngọc Bích

Vietcombank Bắc Giang, Trao giải, chương trình, khuyến mại, “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà”
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Tỷ phú từ nghề mộc

Tỷ phú từ nghề mộc

(BGĐT) - Thăm cơ sở sản xuất đồ gỗ gia dụng của anh Dương Thành Chung (SN 1988 - ảnh), thôn Trong Hạ, xã Cao Thượng, huyện Tân Yên (Bắc Giang), nhiều người khâm phục ý chí vượt khó, dám nghĩ, dám làm của một thanh niên trẻ. 

Mở lối cho chăn nuôi lợn: Cơ hội tái cơ cấu, giảm lệ thuộc xuất khẩu tiểu ngạch (kỳ 2)

Mở lối cho chăn nuôi lợn: Cơ hội tái cơ cấu, giảm lệ thuộc xuất khẩu tiểu ngạch (kỳ 2)

(BGĐT) - Trước thực trạng chăn nuôi lợn ảm đạm như hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng cần cơ cấu lại ngành này cho phù hợp, có những mô hình sản xuất sạch, liên kết tiêu thụ theo chuỗi ổn định, giảm lệ thuộc lớn vào xuất khẩu qua đường tiểu ngạch, bảo đảm phát triển chăn nuôi ổn định, bền vững.  

Anh ngã xuống, hiên ngang  trước giờ toàn thắng

Anh ngã xuống, hiên ngang trước giờ toàn thắng

(BGĐT) - Sáng 30-4-1975, chỉ vài giờ trước khi giải phóng, Đại úy Ngô Văn Nhỡ, xã Đức Thắng (Hiệp Hòa) đã anh dũng hy sinh ngay cửa ngõ Sài Gòn. Trong làn mưa đạn của kẻ thù, hình ảnh người chỉ huy hiên ngang hô vang: “Hãy nhằm thẳng Sài Gòn! Tiến lên!” đã thôi thúc cả tiểu đoàn xung phong tiêu diệt địch. 

Giám sát sản xuất nông nghiệp

(BGĐT) - Chăn nuôi lợn đi vào "vết xe đổ" của nhiều loại nông sản khác như: Dưa hấu, hành tím, thanh long... là việc thị trường tiêu thụ chủ yếu phụ thuộc vào xuất khẩu tiểu ngạch sang Trung Quốc nên bài học về khủng hoảng thừa đã nhãn tiền, không bất ngờ.