Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế / Thông tin doanh nghiệp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhẹ nhàng với sơ mi Mattana

Cập nhật: 16:55 ngày 19/05/2017
(BGĐT) - Mùa hè, nắng gay gắt và kéo dài nhiều đợt, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Trong thời tiết đó, chúng ta cần sử dụng trang phục phù hợp. Lựa chọn sơ mi thương hiệu Mattana, bạn sẽ có cảm giác thoải mái trong ngày hè oi bức. 
{keywords}

Những kiểu dáng sơ mi sang trọng, lịch lãm của Mattana.

Lời khuyên cho bạn là lựa chọn trang phục sáng màu bởi trang phục sáng màu sẽ hấp thụ nhiệt ít hơn gam màu tối. Bạn có thể sử dụng màu trắng, màu be hoặc xanh bạc hà, hồng phớt, xanh da trời... Một điểm lưu ý nữa khi bạn chọn áo sơ mi cho ngày hè chính là chất liệu vải. Lý tưởng nhất là những chiếc áo được làm từ 100% Cotton hoặc có chứa Bamboo. Sản phẩm sơ mi Mattana 100% Cotton (mang trọn những đặc tính thiên nhiên của sợi cây bông) hoặc có chứa Bamboo (loại vải này được làm từ sợi cây tre - sợi nhân tạo gốc thiên nhiên) rất tốt cho sức khỏe, tạo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và thân thiện với làn da. 

Ngoài ra, các sản phẩm sơ mi của Mattana có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; sử dụng công nghệ ép keo nóng - lạnh giúp cổ áo, nẹp áo và măng sét luôn phẳng. Những chiếc áo được xử lý chống nhăn nhàu, chống phai màu không chỉ làm cho bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn tạo ấn tượng tốt cho những người đối diện khi họ nhìn vào bộ trang phục mà bạn đang mặc.

Về kiểu dáng, sơ mi Mattana có đầy đủ các dáng áo cần thiết phù hợp cho mọi lứa tuổi khách hàng. Dáng Slim fit (dáng body) cho các chàng trai trẻ lịch lãm. Dáng Classic fit được thiết kế rộng rãi mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc nhưng vẫn giữ vẻ lịch lãm, sang trọng. Dáng áo này thường phù hợp với các quý ông trung niên, nhiều tuổi. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn dáng Regular fit - đây là dòng sơ mi ôm vừa, là một lựa chọn tối ưu cho quý ông khi đi làm hay hội họp, vốn cần thoải mái mà vẫn lịch sự. Áo sơ mi Regular fit là kiểu dáng kết hợp giữa Classic fit và Slim fit.

Không cần bận tâm về trang phục đi làm, hội họp hay tiệc tùng với bạn bè, đến với Mattana, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý, thể hiện gu thời trang tinh tế trong thời tiết ngày hè. 

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...