Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế / Thông tin doanh nghiệp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ: Nêu cao y đức, chăm sóc người bệnh toàn diện

Cập nhật: 10:44 ngày 08/09/2017
(BGĐT) - Bên khu vực chợ Thương (TP Bắc Giang) có hai toà nhà cao 8- 9 tầng, đó là Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ- một công trình lớn về xã hội hoá trong lĩnh vực y tế.

{keywords}

Bệnh viện thường xuyên tổ chức hội thảo tư vấn về chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Được cấp phép hoạt động từ tháng 10-2009, sau ba năm, Công ty cổ phần Y dược LanQ đã mạnh dạn lập dự án đầu tư nâng cấp bệnh viện từ 31 lên 120 giường bệnh. Năm 2012, UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang chấp thuận cho Công ty triển khai thực hiện dự án với chủ trương xã hội hoá, nhằm huy động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân đầu tư vào lĩnh vực y tế. Thực hiện kế hoạch phát triển y dược cổ truyền của Thủ tướng Chính phủ (Quyết định số 2166 về việc ban hành kế hoạch hành động của Chính phủ về phát triển y, dược cổ truyền Việt Nam đến năm 2020) và kế hoạch hành động về y, dược cổ truyền đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh của UBND tỉnh Bắc Giang, với quyết tâm cao, sau 4 năm, Công ty cổ phần y dược LANQ đã hoàn thành dự án đầu tư, xây mới Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ. Từ đây, tỉnh Bắc Giang có thêm một bệnh viện chuyên khoa y học cổ truyền. Với quy mô 120 giường bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ trở thành bệnh viện y học cổ truyền tư nhân lớn nhất Việt Nam.

{keywords}

Tòa nhà 8 và 9 tầng Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ.

Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ được xây dựng khang trang, hiện đại. Ngoài khu vực các khoa, phòng chuyên môn (khoa khám bệnh và điều trị ngoại trú), toà nhà B còn dành 35 phòng bệnh hiện đại khép kín cho bệnh nhân điều trị nội trú đạt tiêu chuẩn khách sạn. Trong đó có Trung tâm xông hơi ngâm tắm thuốc, phòng cắt tóc gội đầu cho bệnh nhân, nhà ăn. Tầng 9 của Bệnh viện là khu sinh vật cảnh gồm hệ thống non bộ, thác nước, đồi thông, vườn hoa hồng, vườn phong lan... được đưa vào phục vụ bệnh nhân như đem đến liều thuốc tinh thần quý giá. 

Điều đáng quý của Bệnh viện là cơ sở vật chất đầy đủ, sang trọng, hiện đại nhưng bệnh nhân không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào ngoài quy định. Cùng đó, bệnh nhân nằm điều trị ở phòng Vip cũng không phải thanh toán thêm chi phí. 

Để tạo niềm tin với nhân dân và người bệnh, tập thể bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện đã, đang làm việc không ngừng, nghiên cứu kế thừa những bài thuốc hay, kinh nghiệm quý, phát huy thế mạnh của y học cổ truyền bằng tấm lòng tất cả vì bệnh nhân, nêu cao y đức người thầy thuốc vì mục tiêu chăm sóc người bệnh toàn diện.

{keywords}

Ngâm chân xông thuốc điều trị bệnh tại Bệnh viện.


{keywords}

Phòng VIP cho bệnh nhân nội trú.


{keywords}

Công viên trên tầng 9 tại Bệnh viện.


{keywords}

Công viên trên tầng 9 tại Bệnh viện.

Minh Hiền
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...