Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế / Thông tin doanh nghiệp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giải quyết 43 kiến nghị bảo vệ quyền người tiêu dùng

Cập nhật: 13:56 ngày 16/01/2019
(BGĐT) - Ngày 16-1, Hội Bảo vệ quyền người tiêu dùng (QNTD) tỉnh Bắc Giang tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Năm qua, Hội Bảo vệ QNTD tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày QNTD Việt Nam; tiếp nhận, giải quyết 43 kiến nghị của người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng dịch vụ viễn thông, y tế, bán hàng đa cấp; tích cực tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng.

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Nhiều ý kiến khẳng định vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Hội, các chi hội ngày càng phát huy hiệu quả, được hội viên và người tiêu dùng quan tâm hơn. Công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan tới QNTD có nhiều chuyển biến tích cực. Thông tin đường dây nóng của Hội Bảo vệ QNTD ngày càng được nhiều người quan tâm, phản ánh kịp thời tình trạng vi phạm QNTD để được giải quyết kịp thời.  

Phát huy kết quả đạt được, năm 2019, Hội Bảo vệ QNTD tỉnh tiếp tục phát triển chi hội, hội viên; phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức hoạt động tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng; tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng Ngày QNTD Việt Nam (15-3) với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững”; chuẩn bị điều kiện cho Đại hội Hội Bảo vệ QNTD tỉnh Bắc Giang lần thứ III…

Nhân dịp này, 13 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Hội Bảo vệ QNTD tỉnh khen thưởng.                                                                        

Bảo Khánh  

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...