Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tăng cường công tác giải quyết đơn thư của công dân

Cập nhật: 20:39 ngày 11/06/2018
(BGĐT)-Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa ban hành công văn yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo của công dân. 
{keywords}

Ảnh minh họa

Cụ thể, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương của huyện tích cực tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, công chức và người dân. Phân công cán bộ, công chức có năng lực, trách nhiệm trong thực hiện giải quyết đơn thư, KNTC. 

Thực hiện tốt việc đối thoại trực tiếp với công dân và nâng cao hơn nữa công tác thẩm tra, xác minh để giải quyết dứt điểm các đơn thư KNTC phát sinh (đặc biệt những đơn thư nổi cộm, bức xúc, đông người) ngay từ khi mới phát sinh theo đúng quy định của pháp luật. Kiên quyết không để xảy ra khiếu kiện kéo dài, điểm nóng về an ninh trật tự.
Mặt khác, thường xuyên rà soát, tổng hợp đơn thư KNTC kéo dài. Đối với những đơn phát sinh (tại địa bàn và cấp trên chuyển về còn tồn đọng) phải tập trung giải quyết, trả lời xong trước ngày 1-7-2018.

Ngọc Hải

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...