Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều phần quà ý nghĩa tại Chương trình “Đêm hội trăng Rằm”

Cập nhật: 10:24 ngày 22/09/2018
(BGĐT)- Nhân dịp Tết Trung thu, Huyện đoàn Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của huyện cùng các cháu thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Đến chung vui cùng các cháu có đồng chí: Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện; Ngô Minh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện tặng xe đạp  cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại “Đêm hội trăng Rằm” các cháu thiếu niên, nhi đồng đã có một đêm Trung thu ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ, múa kỳ lân, xem sự tích Tết Trung thu về chị Hằng, chú Cuội, cùng tham gia các màn đố vui, các trò chơi dân gian. 

Cũng tại Chương trình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn trong huyện và 8 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng cho con em cán bộ, công chức, viên chức của huyện có thành tích cao trong học tập.

Nguyễn Lượng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...