Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo huyện Lạng Giang thăm, tặng quà giáo xứ nhân Lễ Giáng sinh

Cập nhật: 16:20 ngày 24/12/2018
(BGĐT)- Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm nay, sáng 24-12 huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức 5 đoàn cán bộ đi thăm, tặng quà tại các giáo xứ trên địa bàn.

Các đoàn cán bộ huyện đã đến chúc mừng các giáo xứ: Thôn Tây, xã Tiên Lục; thôn Sàn, thôn Trám, xã Mỹ Hà; thôn Cầu Chính, xã Tân Dĩnh; thôn Hố Vầu, xã Tân Hưng và thôn Cống, xã Thái Đào. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lạng Giang chúc mừng giáo xứ thôn Trám, xã Mỹ Hà.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện và các thành viên trong đoàn đã tặng hoa, quà chúc mừng đại diện giáo xứ, đồng thời gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh. Các đồng chí mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của xã và huyện. 

Thay mặt giáo dân, các vị trong Hội đồng giáo xứ các xã đã bày tỏ biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo huyện và các cấp, ngành đã đến chia vui cùng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh; nguyện tiếp tục cùng nhau đoàn kết, gắn bó, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp. Dịp này, huyện cũng tặng 15 suất quà cho các Giáo họ, hộ chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

 Ngọc Nhan

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...