Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái tặng quà Tết cho hộ nghèo, người có công

Cập nhật: 17:39 ngày 21/01/2019
(BGĐT)- Chiều 21-1, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đến thăm, trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo và người có công trên địa bàn huyện Lạng Giang.

Tại UBND huyện, đồng chí Dương Văn Thái trao 500 suất quà Tết của tỉnh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Lạng Giang, đồng thời tặng 30 suất quà Tết, mỗi suất gồm quà và tiền trị giá 1,3 triệu đồng cho 30 hộ nghèo ở hai thôn Mải Hạ, thôn Đông (xã Tân Thanh). 

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho bà Đặng Thị Tiêu, mẹ liệt sĩ.

Ngoài ra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm hai gia đình có công gồm: Bà Đặng Thị Tiêu (SN 1921) ở thôn Sơn Lập (Thị trấn Vôi) là mẹ của liệt sĩ Ngô Đức Tính, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và ông Trần Văn Thọ (SN 1940) ở thôn Mải Hạ, xã Tân Thanh là bệnh binh mất 61% sức khỏe.

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo xã Tân Thanh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm đời sống của nhân dân, tìm hiểu về công tác chuẩn bị, chăm lo Tết cho người nghèo và đối tượng chính sách trên địa bàn. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí gửi lời chúc Tết tới các hộ nghèo và người có công cùng gia đình đón năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng chí nhấn mạnh, việc thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc cũng như sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể chính trị xã hội đối với người nghèo, người có công. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, có biện pháp định hướng, hỗ trợ người nghèo phát triển kinh tế, tăng gia sản xuất, từng bước cải thiện đời sống.

Vân Anh


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...