Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lạng Giang (Bắc Giang) thu hơn 470 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 15:38 ngày 12/10/2020
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa tiếp nhận hơn 470 đơn vị máu thông qua Ngày hội hiến máu đợt 2 năm 2020.

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nên trong đợt hiến máu này đã có gần 1.000 người tình nguyện tham gia đăng ký hiến máu, đặc biệt có rất nhiều tình nguyện viên hiến máu từ 5 lần trở lên. Kết quả, cơ quan chức năng huyện Lạng Giang đã thu được 474 đơn vị máu.

{keywords}

Người dân đến tham gia hiến máu tại Ngày hội.

Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, huyện Lạng Giang đã thu được hơn 1.300 đơn vị máu, vượt kế hoạch đề ra. Đây là năm thứ 15 huyện Lạng Giang tổ chức ngày hội hiến máu tập trung.

Được biết, để công tác này đạt hiệu quả tích cực, thời gian qua, Ban Chỉ đạo thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua mạng xã hội. Thông qua đó góp phần giúp đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thấy được ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu cứu người.

Bắc Giang: Tiếp nhận hơn 300 đơn vị máu tại Ngày hội “Hiến máu an toàn-không ngại Covid-19”
(BGĐT) - Sáng 6/9, tại tòa nhà B - Trụ sở Liên cơ quan tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn các cơ quan tỉnh Bắc Giang phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bắc Giang tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.
Anh Nguyễn Xuân Lâm: Nêu gương hiến máu tình nguyện
(BGĐT) - Kể về lần đầu tiên tham gia hiến máu cách đây đã 14 năm anh Nguyễn Xuân Lâm (SN 1981), Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Việt Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) chia sẻ: “Khi ấy, như những người khác, tôi cũng lo lắng, hồi hộp. Sau lần đó, thấy sức khỏe không vấn đề gì, lại có thể làm thêm được một việc tốt, giúp đỡ nhiều người khác nên tôi tiếp tục hiến máu nhiều lần nữa”.
Việt Yên: Khen thưởng 4 tập thể, cá nhân trong vận động tham gia BHXH và hiến máu
(BGĐT) - UBND huyện Việt Yên vừa khen thưởng 3 tập thể và một cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng cao điểm tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2020 và hiến máu cứu người. 

Nguyễn Lượng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...