Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hỗ trợ học sinh khó khăn có thêm điều kiện đến trường

Cập nhật: 20:45 ngày 06/11/2021
(BGĐT) - Sáng 4/11 tại Công ty TNHH Bích Thủy (Cụm công nghiệp Tân Dĩnh - Phi Mô, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang), anh Hoàng Văn Hùng ở thôn Tân Văn 1, xã Tân Dĩnh, nhân viên của Công ty đã hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
{keywords}

Anh Hoàng Văn Hùng trao quà cho các cháu.

Tại đây, với sự chứng kiến của đại diện Công ty Bích Thủy, Hội Bảo vệ quyền trẻ em huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm, anh Hùng đã trao quà cho 20 học sinh ở 15 xã, thị trấn, trong đó có 19 cháu là học sinh tiểu học, 1 cháu học sinh trung học cơ sở là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Mỗi suất quà 500 nghìn đồng, tổng số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng. Món quà góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập.

Khởi nghiệp từ tiếng Trung
(BGĐT) - Cởi mở, dễ gần, gương mặt luôn nở nụ cười tươi là cảm nhận của nhiều người khi tiếp xúc với bạn Hoàng Thị Thu Hương (SN 1991), Giám đốc Trung tâm Tiếng Trung Hương Hương (TP Bắc Giang). Luôn say nghề và muốn giúp nhiều bạn trẻ có thêm ngôn ngữ mới thuận lợi trong công việc và học tập, Hương đã thành lập trung tâm dạy tiếng Trung, từng bước tạo dựng thương hiệu, uy tín cho Trung tâm.
Bảo đảm công bằng khi hỗ trợ học sinh vùng đặc biệt khó khăn
(BGĐT) - Báo Bắc Giang nhận được phản ánh của một số người dân xã An Bá, huyện Sơn Động (Bắc Giang) về việc Trường Tiểu học An Bá thực hiện chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK) không bảo đảm công bằng. Qua xác minh, phản ánh của người dân là có cơ sở. 
Dự án Việt duy nhất vào top 100 Sáng kiến giáo dục toàn cầu
Dự án hỗ trợ giáo viên mầm non dạy kỹ năng sống của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương được vinh danh là Sáng kiến đổi mới giáo dục toàn cầu 2022.

Thân Văn Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...