Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội tuyển bóng đá học sinh tiểu học Bắc Giang tham dự Giải toàn quốc Cup Milo 2022

Cập nhật: 18:03 ngày 19/09/2022
(BGĐT) - UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa tổ chức gặp mặt, động viên Ban huấn luyện, đội tuyển bóng đá học sinh Tiểu học tham gia Giải bóng đá toàn quốc năm 2022 tại tỉnh Đắk Lắk. 
{keywords}

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang trao tiền hỗ trợ đội tuyển.

Đội bóng đá học sinh tiểu học của Bắc Giang là 1 trong 8 đội xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực 1 để giành suất vào thi đấu vòng chung kết Giải bóng đá học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cup Milo năm 2022.

Tham gia giải, Đội bóng học sinh Tiểu học của Bắc Giang có 12 cầu thủ, trong đó lực lượng nòng cốt ở huyện Lạng Giang với 9 cầu thủ, chủ yếu là học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Vôi số 1; các trường Tiểu học Quang Thịnh, Tân Thanh, Tân Hưng, Mỹ Thái, Xương Lâm - mỗi đơn vị có 1 cầu thủ. Ban huấn luyện được giao phụ trách, hướng dẫn gồm 6 thành viên đều ở huyện Lạng Giang. 

Vòng chung kết Giải bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc năm 2022 được tổ chức từ ngày 20/9 đến ngày 30/9 tại tỉnh Đắk Lắk. Để chuẩn bị cho giải đấu, Đội bóng học sinh tiểu học của tỉnh Bắc Giang được tập trung cao lực lượng để tập luyện từ ngày 1/9 tại thị trấn Vôi. 

Thời gian qua, UBND huyện Lạng Giang quan tâm tạo mọi điều kiện để Ban huấn luyện và các vận động viên luyện tập. Đến thời điểm này, các VĐV có thể lực tốt sẵn sàng tham gia thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng.

Tại đây, UBND huyện Lạng Giang đã tặng 40 triệu đồng động viên các vận động viên và ban huấn luyện. Cán bộ, giáo viên Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lạng Giang; các thầy cô giáo, hội phụ huynh các nhà trường trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện cũng đã trao tặng gần 90 triệu đồng động viên đội tuyển. 

Tin, ảnh: Từ Hoài

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh vô địch Giải cầu lông ở Bỉ
Tay vợt nữ số một Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã lên ngôi vô địch Giải cầu lông quốc tế Belgian International 2022 khi đánh bại đối thủ người Nhật Bản Mizui Hirari với tỷ số 2-0 trong trận chung kết.

Hai người ngồi trên xe ô tô treo biển tập lái gây tai nạn ở Hiệp Hòa (Bắc Giang) là ai?
(BGĐT) - Cơ quan chức năng huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã làm rõ danh tính hai người ngồi trên xe ô tô treo biển tập lái gây tai nạn hôm 14/9 trên địa bàn thị trấn Thắng (Hiệp Hòa).
Vụ tố "cú lừa thế kỷ": Công an Bình Thuận đang làm việc với "Ana Dương"
Sau khi tìm thấy V.A, chị N.L. đã đưa cô gái 27 tuổi lên Công an xã Bình Tân, đồng thời liên hệ Công an tỉnh Bình Thuận để làm việc.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...