Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lạng Giang: Tọa đàm giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Cập nhật: 18:22 ngày 27/04/2023
(BGĐT) - Ngày 27/4, Hội Doanh nghiệp (DN) huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức tọa đàm chuyên đề giữa các DN chung nhóm ngành xây dựng, vận tải và cung ứng nguyên vật liệu xây dựng với chủ đề “Cơ hội và thách thức”. 
{keywords}

Quang cảnh buổi tọa đàm. 

Phát biểu tại chương trình, đại diện Hội DN huyện Lạng Giang nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, các DN xây dựng, vận tải và vật liệu xây dựng phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng cũng cần tìm ra cơ hội để nắm bắt, định hướng trong thời gian tới.

Việc xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các nhóm ngành nghề có chung lợi ích là cấp thiết và quan trọng để các DN hội viên giao lưu, chia sẻ, kết nối, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, giúp đỡ nhau trong sản xuất, kinh doanh, cùng vượt qua khó khăn, hội nhập kinh tế.

Tại đây, các đại biểu nhận định: Thời gian qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN trong ngành xây dựng đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức; tiếp tục chịu tác động từ ảnh hưởng chung của nền kinh tế…

Từ những khó khăn, vướng mắc đó, các DN đề nghị tăng cường đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau để vượt qua khó khăn, cùng phát triển. Mong muốn huyện tạo điều kiện để các DN được tham gia vào những công trình, dự án có giá trị xây dựng lớn trên địa bàn; ưu tiên sử dụng vật liệu xây dựng của các DN trong Hội…

Hội DN huyện cần thành lập ban tư vấn, hỗ trợ DN, các nhóm cùng ngành nghề như tư vấn, thiết kế; san lấp mặt bằng, vận tải, cung ứng vật liệu xây dựng; xây dựng cơ bản, thi công công trình… để chia sẻ, hỗ trợ nhau về chuyên môn, hợp tác cùng phát triển.

Tin, ảnh: Nguyễn Lượng

Hội Doanh nghiệp Lạng Giang mở khóa đào tạo CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp
(BGĐT)- Thực hiện chương trình công tác hằng năm của Hội Doanh nghiệp (DN) huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Ban Chấp hành Hội DN huyện đã liên kết với Tổ chức đào tạo PTI ( Hà Nội) khai giảng khoá đào tạo CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại Lạng Giang.
Đảng bộ Lạng Giang xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh
(BGĐT) - Với nhiều cách làm hiệu quả, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh ở Đảng bộ huyện Lạng Giang (Bắc Giang) có nhiều chuyển biến. Nhờ đó, các nhiệm vụ của địa phương hoàn thành ở mức cao. 
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung thị trấn Kép và vùng phụ cận huyện Lạng Giang đến năm 2035
(BGĐT) - UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung thị trấn Kép và vùng phụ cận huyện Lạng Giang đến năm 2035 (tỷ lệ 1/5.000).


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...