Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giao lưu tuyên truyền viên giỏi về phòng, chống tội phạm mua bán người

Cập nhật: 14:38 ngày 10/10/2017
(BGĐT)- Ngày 10-10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện phối hợp với Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức buổi giao lưu tuyên truyền viên giỏi về phòng, chống tội phạm mua bán người.
{keywords}
Một tiểu phẩm tuyên truyền về phòng, chống tội phạm mua bán người được thể hiện tại buổi giao lưu.
Tham gia buổi giao lưu có 16 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên ban chấp hành Hội LHPN của 16 xã, thị trấn đã trải qua 2 phần thi bắt buộc. Ở phần thi kỹ năng thuyết trình, các thí sinh trả lời câu hỏi tình huống có liên hệ thực tiễn tại địa phương do ban tổ chức đưa ra. Phần thi năng khiếu, mỗi đội tham dự dàn dựng một tiểu phẩm hoặc một vở kịch. Nội dung xoay quanh luật phòng, chống mua bán người; các hành vi, thủ đoạn hoạt động của tội phạm mua bán người và công tác tuyên truyền phòng chống mua bán người. 

Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội đã mang đến buổi giao lưu nhiều tiểu phẩm sôi động, sáng tạo, được dàn dựng công phu mang màu sắc khác nhau, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ. 

Thông qua buổi giao lưu góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về Luật Phòng, chống mua bán người và các văn bản của Nhà nước về công tác phòng, chống tội phạm mua bán người nói chung, mua bán phụ nữ và trẻ em nói riêng. Từ đó, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong công tác phòng, chống tội phạm mua bán người, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân cùng chung tay đấu tranh với loại tội phạm này./.

Nguyễn Hào
                                                          





Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...