Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ra mắt Ban liên lạc truyền thống Cựu chiến binh Quân đoàn 2 huyện Lục Nam

Cập nhật: 20:31 ngày 11/06/2018
(BGĐT) - Ban liên lạc truyền thống Cựu chiến binh (CCB) Quân đoàn 2 huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tổ chức lễ ra mắt.
{keywords}

Ban liên lạc CCB Quân đoàn 2 huyện Lục Nam.

Dự buổi lễ có lãnh đạo Ban liên lạc CCB Quân đoàn 2 tỉnh Bắc Giang; Ban liên lạc CCB Quân đoàn 2 một số huyện trong tỉnh; Hội CCB huyện cùng 38 đại biểu, đại diện cho 48 CCB từng sống, chiến đấu, công tác tại Quân đoàn 2, nay đã nghỉ hưu đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện.

Ngày 17-5-1974, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ký Quyết định số 67 về việc thành lập Quân đoàn 2, mang mật danh là Binh đoàn Hương Giang, tại Chiến khu Ba Lòng, tỉnh Quảng Trị. Tự hào là những người lính của Binh đoàn Hương Giang Anh hùng, thể theo nguyện vọng của các CCB, Ban liên lạc truyền thống CCB Quân đoàn 2 huyện Lục Nam được thành lập với 9 thành viên. 

Ban liên lạc được thành lập với mục đích cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trong những năm tháng không thể nào quên của thời trai trẻ, không sợ hy sinh, gian khổ vì sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, phát huy truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng, luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng tình cảm đồng chí, đồng đội, chia sẻ tình cảm, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hạnh Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...