Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lục Nam khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính

Cập nhật: 15:54 ngày 08/10/2018
(BGĐT) - Huyện ủy Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Trường Chính trị tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính (hệ vừa học vừa làm), khóa 14. Tham gia khóa học có 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. 

Trong thời gian 18 tháng, các học viên được trang những kiến thức về: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình, nhiệm vụ của địa phương. 

Trong quá trình học tập, sau mỗi phần học, các học viên sẽ làm bài thi để đánh giá chất lượng. Cuối khóa học viên nghiên cứu thực tế, viết thu hoạch, thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận. 

Lớp học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính. Củng cố nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ lãnh đạo, quản lý, kỹ năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh, các học viên là cán bộ nguồn, thuộc diện quy hoạch, vì thế phải ý thức được trách nhiệm khi tham gia khóa học; thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học, để sau khóa học có sự trưởng thành về mọi mặt, nhất là trình độ lý luận chính trị, trình độ quản lý, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn đội ngũ giảng viên tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, đánh giá đúng thực chất năng lực, kết quả học tập của học viên.

Hạnh Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...