Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng huy hiệu Đảng nhân dịp Cách mạng Tháng Mười Nga

Cập nhật: 22:01 ngày 05/11/2018
(BGĐT) - Ngày 5-11, đồng chí Thân Văn Dàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lục Nam (Bắc Giang) trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Cẩm Lý nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Mười Nga (7-11).

Trong đợt này, Đảng bộ xã Cẩm Lý có 5 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, có một đồng chí được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, hai đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng và hai đồng chí được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Trải qua quá trình phấn đấu, các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển KT- XH, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thân Văn Dàn đã ghi nhận, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên. Đồng thời, khẳng định việc được nhận huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự cho toàn Đảng bộ huyện. Đồng chí mong muốn, các đ/c đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, thực sự là tấm gương sáng ngời cho con cháu học tập và noi theo.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...