Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tư vấn, giới thiệu xuất khẩu lao động

Cập nhật: 10:23 ngày 02/05/2019
(BGĐT) - Hội Nông dân huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa phối hợp với Công ty cổ phần Nhân lực quốc tế ICO tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu xuất khẩu lao động.

Tại hội nghị, 170 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch, các chi hội trưởng và các hội viên của hội nông dân các xã, thị trấn đã được đại diện Công ty cổ phần Nhân lực quốc tế ICO tư vấn những nội dung cơ bản về công tác xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc), ví dụ như: Các chủ trương của Đảng và Nhà nước trong công tác xuất khẩu lao động; lợi ích của chương trình xuất khẩu lao động; các quy trình, thủ tục đăng ký cho lao động đi làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan; các thủ tục hỗ trợ cho lao động vay vốn ngân hàng; tư vấn về các ngành nghề như: Cơ khí, chế biến nông sản, may mặc, xây dựng, giúp việc gia đình… ở thị trường Nhật Bản và Đài Loan.

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Qua hội nghị giúp cho các đại biểu được tiếp cận nắm bắt kịp thời thông tin về các thị trường lao động xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và Đài Loan. Từ đó, tuyên truyền, tư vấn cho các hội viên ở địa phương mình về chương trình xuất khẩu lao động. Qua đó, giúp các hội viên được tiếp cận với các công việc ở nước ngoài mang lại nguồn thu nhập cao, góp phần xóa đói giảm nghèo ở địa phương.

Hồng Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...