Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Huyện ủy Lục Nam tổ chức hội nghị trực tuyến về thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20:20 ngày 30/07/2019
(BGĐT) - Ngày 30-7, Huyện ủy Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin lãnh đạo quý II- 2019 kết nối với 27 điểm cầu của các xã, thị trấn trong huyện.

Gần 300 đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, MTTQ... được nghe Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu về nội dung, ý nghĩa lịch sử Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Đồng thời khẳng định, sau 50 năm, những tư tưởng cao quý của Bác trong Di chúc càng trở nên sáng rõ không chỉ đối với đồng bào trong nước mà còn trong lòng bạn bè quốc tế. 

Những nội dung về đoàn kết, thống nhất trong Đảng; quan tâm chăm lo xây dựng đào tạo, bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; về nhân dân lao động... luôn được xem là những trọng điểm để các cấp, ngành, địa phương quyết tâm thực hiện trong suốt 50 năm qua.

Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi tổ chức đảng tự soi rọi lại mình, phấn đấu xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh.

Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019.
(BGĐT) - Ngày 4-7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019.
Tân Yên: Tổ chức hội nghị trực tuyến về chuyên đề "Cách mạng Công nghiệp 4.0"
(BGĐT) - Huyện ủy Tân Yên vừa tổ chức hội nghị thông tin trực tuyến tới 24 xã thị trấn về chuyên đề Cách mạng 4.0 và ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất. 
Tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác quản lý lễ hội
(BGĐT) - UBND huyện Tân Yên vừa tổ chức hội nghị trực tuyến với 24 xã, thị trấn về công tác quản lý lễ hội. 
Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác y tế năm 2018
(BGĐT) - Ngày 19-1, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác y tế năm 2018. 
Hội nghị trực tuyến Chính phủ triển khai Nghị quyết của Quốc hội
(BGĐT) - Ngày 28-12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ phát triển KT-XH và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2018. Dự hội nghị có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng một số lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Hồng Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...