Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

80 học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà Trung thu

Cập nhật: 15:41 ngày 13/09/2019
(BGĐT) - Ngày 12 và 13-9, nhân dịp đón Trung thu, UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức tặng quà Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng các xã: Đông Phú, Yên Sơn, Trường Sơn, Trường Giang, Tiên Nha và Cương Sơn.

Trong đó, mỗi địa phương được nhận 1 phần quà bánh kẹo trị giá 1,5 triệu đồng để các cháu thiếu niên, nhi đồng vui Trung thu.

Nhân dịp này, UBND huyện trích quỹ bảo trợ trẻ em tặng quà cho 80 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo đạt thành tích cao trong học tập, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

{keywords}

Quang cảnh buổi tặng quà Tết Trung thu.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương và các thầy, cô giáo tiếp tục quan tâm, chăm lo thiếu niên, nhi đồng nói riêng và sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện nói chung.

Trong đó đặc biệt quan tâm giúp đỡ, động viên trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Việt Yên: Tặng quà Trung thu cho học sinh khó khăn
(BGĐT) - Chiều 12-9, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Việt Yên (Bắc Giang) đến thăm và vui trung thu cùng học sinh Trường Tiểu học Quang Châu. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo xã Quang Châu. 
Rộn ràng trung thu
(BGĐT)- Những ngày này, không khí vui Tết Trung thu thật rộn ràng ở nhiều nơi. Trung thu đã trở thành nét đẹp văn hóa có ý nghĩa trong đời sống cộng đồng. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bắc Giang ghi lại không khí ở một số nơi trên địa bàn tỉnh. 
Vui Trung thu, thắm tình đoàn kết
(BGĐT) - Những ngày này, không khí đón Tết Trung thu rộn ràng khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn. Mọi nhà, mọi người cùng nhau chuẩn bị mâm cỗ trông trăng, mang đến niềm vui cho những em nhỏ.
Tưng bừng Trung thu ở mọi miền tổ quốc
Tối 11-9, hàng nghìn thiếu nhi cùng đông đảo người dân và du khách ở mọi miền tổ quốc đã tổ chức các hoạt động đón Trung thu 2019.

Trung thu yêu thương
(BGĐT) - Những ngày này, TP Bắc Giang rộn ràng các hoạt động vui Trung thu cho trẻ em.  Đặc biệt là trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhận được nhiều sự quan tâm, đón đêm  hội trăng Rằm đủ đầy, ấm áp.

Hạnh Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...