Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam: Tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 21:32 ngày 08/04/2020
(BGĐT)- Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang về việc chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ngày 8/4, Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam đã ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Lục Nam 100 triệu đồng để thực hiện công tác phòng, chống dịch. 

Số tiền này do cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam đóng góp và trích một phần lợi nhuận của doanh nghiệp. 

{keywords}

Đại diện Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam trao ủng hộ cho đại diện lãnh đạo huyện Lục Nam.

Như vậy, đến nay, huyện Lục Nam đã nhận được sự ủng hộ bằng tiền và hiện vật của nhiều tập thể, cá nhân với tổng trị giá hơn 750 triệu đồng. Số tiền và hiện vật trên đã và đang được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện chuyển đến các tổ chức, cá nhân trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Ủy ban MTTQ huyện Yên Thế tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Ủy ban MTTQ huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
Game thủ 'Chim sẻ đi nắng' và cộng đồng AOE Việt ủng hộ hơn 300 triệu chống Covid
Thần đồng game "Chim sẻ đi nắng" đã đại diện cộng đồng game AOE Việt Nam trao 335 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm phòng chống dịch Covid-19. Đây là số tiền được game thủ này và đồng đội quyên góp từ việc tổ chức giải đấu nhằm gây quỹ.
Nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Để góp phần phòng, chống dịch Covid-19, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí cho người dân; nhiều tập thể, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm tích cực ủng hộ kinh phí, thực phẩm, vật tư y tế cho công tác phòng, chống dịch.
Bắc Giang: Mẹ liệt sĩ ủng hộ 2 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Cụ Nguyễn Thị Mọc (SN 1930), là mẹ của liệt sĩ Nguyễn Hồng Vân, thôn Đức Thành, xã Trí Yên, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa dành 2 triệu đồng từ nguồn trợ cấp thân nhân gia đình liệt sĩ và trợ cấp người cao tuổi để ủng hộ chính quyền địa phương cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19.
2 học sinh lớp 9 ủng hộ 200 triệu đồng phòng chống Covid-19
Hai anh em Trần Đức Phương và Bùi Lê Thảo Vy (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) đã cùng 'mổ' heo đất lấy tiền để dành được để ủng hộ phòng, chống Covid-19 và các tỉnh bị khô hạn.

Hạnh Nguyên

      

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...