Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam (Bắc Giang): Nhặt được ví tiền, trả lại người mất

Cập nhật: 16:51 ngày 27/08/2020
(BGĐT)- Chiều 27/8, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tiến hành trả lại chiếc ví có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho người bị mất là anh Trần Văn Nghĩa ở xã Huyền Sơn (Lục Nam). 

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 26/8, tại tỉnh lộ 293 thuộc địa phận thôn Chằm Mới, thị trấn Đồi Ngô (Lục Nam), anh Trần Quang Khải (SN 2003) trú tại thôn Kỳ Anh, thị trấn Đồi Ngô nhặt được một chiếc ví màu nâu. Thấy trong ví có tiền và giấy tờ, anh Khải đã mang chiếc ví đến bàn giao cho Công an huyện Lục Nam để trả lại cho người mất.

{keywords}

Anh Khải bàn giao chiếc ví cho cán bộ Công an huyện Lục Nam.

Tại đây, anh Khải cùng cán bộ Công an huyện kiểm đếm thấy trong ví có 3.156.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân gồm: Giấy phép lái xe mang tên Trần Văn Nghĩa, giấy chứng minh nhân dân mang tên Từ Thị Linh (SN 1984) cùng ở xã Huyền Sơn. Sau đó, cơ quan công an đã xác minh, liên hệ và trả lại chiếc ví cho người bị mất.

Việc làm của anh Trần Quang Khải là một nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ, hành động tuy nhỏ nhưng mang tính nhân văn sâu sắc. Hy vọng hành động đẹp đó sẽ được nhân rộng, lan toả nhiều hơn nữa trong xã hội.

Khen thưởng 2 cán bộ nhặt được của rơi, trả lại người mất
(BGĐT) - Chiều 12/5, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức biểu dương gương "người tốt, việc tốt" và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiếu tá Nguyễn Tiến Minh (SN 1983) Đội trưởng Đội Tổ chức, biên chế, đào tạo, Phòng Tổ chức cán bộ (Công an tỉnh) và Đại úy Bùi Văn Hào (SN 1981) nhân viên quân lực Tiểu đoàn 3, Trường Quân sự Quân đoàn 2.
Nhặt được của rơi, kịp thời trả lại người mất
(BGĐT) - Nhặt được chiếc ví bên trong có giá trị tài sản rất lớn, hai chiến sĩ công tác trong ngành quân đội, công an đã trả lại tận tay cho người đánh rơi. Hành động này thật đáng trân trọng, là tấm gương để mọi người noi theo.
Bắc Giang: Học sinh lớp 5 nhặt được ví tiền, tìm trả người đánh mất
(BGĐT) - Trên đường đi học về, em Lương Thị Như Ngọc, học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Liên Chung, huyện Tân Yên (Bắc Giang) nhặt được một ví da, sau đó tìm trả người đánh mất. 

Tống Thắng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...